Maymay Entrata - Hi ! Ako si Maymay Entrata 17 yrs old matalino,masayahin,mapagmahal,sweet,mapagbigay at syempre maganda charr😂 Meron akong bff si Kisses Delavin, may gusto ako kay Edward ako ay isang Princess sa skul.Kisses Delavin - Hello Ako si Kisses Delavin 16 yrs old Ako ay sumasali sa mga Beauty Pageants ako ay matalino,sweet,mapagmahal,mapagbigay,maganda charr hahaha, masayahin katulad ni ate may yeah kaibigan ko si ate may actually bff nya ako,May gusto ako kay Marco,ako ay isang princess sa skul.
(Guys tagalog si edward ha😂)
Edward Barber - Hi Ako si Edward Barber 17 yrs old Ako ay may ate si ate Laura Barber close kami at ako ay Mapagmahal,matalino,sweet,pogi daw sabi nila,matalino at meron akong gusto kay maymay meron din akong bro si Marco Gallo.Marco Gallo- Hi ako si Marco Gallo mapagmahal ,masayahin,matalino ,sweet,pogi daw sabi nila.Meron akong bro si tEdward ako at si edward ay hearthrob sa skul meron akong gusto kay kisses.
Kristine Hammond - HI ako si Kristine Hammond Matalino,maganda,sweet,at mapagmahal may bff ako si vivoree,kisses at syempre si maymay ako ay 17 yrs old ako rin ay princess sa skul meron akong lihim na pagtinhin kay Yong.
Vivoree Esclito - hi Ako si vivoree mapagmahal matalino maganda sweet at caring may bff ako si kristine maymay at si kisses may lihim akong pagtingin kay christian ako din ay princess sa skul.
Yong Mujahil- Hi ako si yong mapagmahal matalino pogi at sweet meron akong bro's sila edward christian marco ako ay isang hearthrobssa skul at may lihim na pagtingin kay Kristine .Christian Morones - hello ako si christian matalino pogi sweet at caring hearthrobs ako sa skul may bro's din ako sina marco yong at edward may lihim akong pagtingin kay vivoree.
Sarah Delavin -Ate ni Kisses Hi ako si Sarah mapagmahal matalino maganda matalino sweet caring ako ay Campus Queen sa skul namin may lihim na pagtingin kay piolo.
Piolo Entrata -Hello ako ay ang kuya ni maymay mapagmahal matalino pogi caring sweet ako ay Campus King sa skul namin may lihim na pagtingin Kay sarah .
Read.VOTE.commentRead.Vote.Comment
YOU ARE READING
Mayward and Kissmarc 💓
FanfictionHELLO THERE READERZ JEJE IZ REAL CHAR HELLO PI SANA BASAHIN ANG STORRYYY KO TNX UZ😂😂❤️