3💜💜💜

855 41 5
                                    

💜CHAPTER 3💜

" MaryDale " Narinig kong tinawag ako ni Mudra, kaya dahan dahan na akong lumabas.

" Good Morning Mudraaaaaaaaa" malayo pa lang ako tinaas kona dalawang braso ko tapos hug ng mahigpit si Mudra.

" Gising kana pala Mudra, ano kape na tayo? "

" Hoy Dalen, hindi ka mag kakape dahil tatakbo tayo don sa labas"

" Kuya Luis naman baka mahimatay ako pag tumakbo na walang laman tiyan" reklamo ko.

" Mudra, tignan mo nga sila ang kukulit sabi ayaw ko" nag maktol na ako. Parang malapit na buwan ng dalaw ko ayaw kong sumama sa kanila. Dati rati ako pa nga nauuna na gisingin cla para mag exercise.

" Tigilan niyo kapatid niyo, tignan niyo nga buto buto lang natira sa katawan" pag tatanggol ni mudra haha.

" Ma nag papalusot lang yan. Alam ko naman my usapan sila ng mga kaibigan niya, pupunta sila sa Dagat, mag papaitim na naman ang dugong na yan, ikaw dalen ahg tigil tigilan mo pakikipag kaibigan sa mga kaibigan mo , akala mo ba hindi ko alam mga lalaki kasama mo" hala nag pahaba ng nguso si Kuya Wil haha pano niya nalaman na balak nga namin mag kakaibigan mag jet ski.

" Kuya Wil, hindi naman puro lalaki kasama ko. Kasama ko rin sila, Ate Aura, ate cora, ate ali, at thuy" pag dadahilan ko haha alam ko dina talaga ako makakalusot sa apat na junggo na to.

Lalo pa nandito na si Kuya Tanner. Im sure mangungulit na naman na samahan ko mag malling. Favorite days niya ang gagala sa mall. Wala lang manood ng movie tapos kain sa labas.

" Dude, di ka aalis mamaya sasamahan mo ako sa Mall"

Hahaha sabi ko nga ba mag papasama si kuya tanner sa mall. Papano pa ako makakatakas nito?

" Ewan ko sa inyo, di ako sasama kahit isa sa inyo, my dalaw ako"

" Dalawwwwwwwww" sabay sabay silang nag salita.

" may man liligaw kana ba dalen, Asan jumbaging ko? " nag rantada si Kuya Luis haha tapos lumabas ng pinto sinilip kong my tao.

Saming mag kakapatid kay kuya Luis ata ako nag mana haha makulit at mahilig mag patawa. Wala nga akong ginagawa pag kasama ko si Kuya Luis kundi ang tumawa ng tumawa.

" Oo nga Dalen, asan manliligaw mo, db usapan natin pag sapit ng 23 saka ka pwd mag paligaw o mag boyfriend "

" Hahaha Kuya Ome, alamo sa istura ni Dalen, hindi yan mag papaligaw, siya ang nang liligaw" ang sabi ni kuya Wil habang nakatuka sa Camera, ayon mag vlog na naman siya at kinukunan kaming lahat, o db pati kami viral dahil sa kanya haha. Nakakaluka talaga kaming mag kakapatid.

" Sino naman nililigawan ni Dalen? " tanong ng aming mudra.

Sabay sabay silang tumingin kay mudra.

... Itutuloy...

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon