5💜💜💜💜💜

727 42 0
                                    

💜CHAPTER 5💜

" Musta ang buhay pag momodelo Tanner"

" Ok Naman kUya Ome, ikaw kailan balik mO canada, mabuti at nag kita kita tayo this vacation "

" Ang tagal kong hinintay na araw na to mag sama sama tayo"

" Kaya nga wil, mabuti pa mag Vacation tayong laht sa Baguio" suggest ni kuya Luis.

" Sigi ba, cool ako jan, kailangan natin sulitin ang bonding. "
Nag tawanan silang apat.

Speaking of bonding, nakatakas na naman ako sa kanila haha. Nag paalam naman ako kay mudra, ok na raw pakiramdam.

" Ate Ali, sila Ate Cora, dumating na ba sila? "

" Dalen tuloy ka mona, tinawagan ko kanina ang sabi on the way na"

" salamat ate "

" Umupo ka mOna, ayusin ko lang gamit kong dadalhin para pag dating nila agad na tayong aalis"

Umupo ako sa Sofa tagal kona rin kilala itong si Ate Ali. Isa siyang Beauty Model, madalas sumasali sa mga pageant. Minsan natatalo minsan nananalo.

Ang daming Awards nakasabit sa Wall. Nakaka proud.

Dati din mahirap ang familya nila, nag bibinta ng kong ano ano sa palengke ang magulang pero nag sikap si Ate Ali ito sila ngayon,ang laki ng masyon, naipundar ni Ate Ali lahat ng to.

Bukod sa masipag mabait pa. Maisip ko minsan sana isa sa mga kuya ko makatuloyan niya. Gusto ko kasi maging bayaw hahaha.

Sa pag iisip ko nagulat ako nang may nag bosena sa labas. Ang lakas daig pa ang bosena ng Barko haha.

Sinilip ko sa Bintana si ate cOra.

Nakita kong lumabas ng Kotse niya. Ang sexy naman ng isang to. Naka sout ng two piece pinaibabawan lang ng manipis na White long dress.

Nabighati tuloy ako haha.

" Dalen, how are you " bati sakin nang nakangiti. Wala akong kakurapkurap nakatitig sa kanya.

" Hey, Dalen, ano ba para mona akong hinuhubaran sa titig mO haha"

Noon ako natauhan. Hubaran ba ang sabi niya haha. Sa itsura ngayon db pa ba pag huhubad ang ginawa.

" Si Ate Cora talaga,, wala nakakainit ka kasi ng Katawan" biro ko haha.

" Dalen, stop saying that, di bagay sayo, alam ko naman babae ka rin tulad ko, where's Ali? "

" Im here na, ano aalis na ba tayo, Cora? "

" Sureeee, tara na, dalen, halika kana, isara mo bibig mO baka tumulo laway mO hahaha" inakbayan ako ni Ate Cora. Naluka ako bakit ba ganito ang nararamdaman ko?

.... Itutuloy.....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon