Reign POV
Papunta ako ngayon sa ARS Clothing Line.. ito ang naipundar ko sa sarili kong pera.. kaya bukod sa bars at resto ko isa ito sa minamanage ko.. pero bihira lang ako pumunta dito pag may kailangan lang na kausapin na client o kaya ay may mga pipirmahan na mga papers..
"Goodmorning ma'am" bati sa akin ni Jasmine.. secretary ko..
"Goodmorning din.. anong balita sa photoshoot? May nakuha na bang photographer?" Tanong ko dito..
May bago kasi kaming product na ilalaunch.. at kumuha kami ng bagong photographers dahil hindi naging maganda yung last na photoshoot namin dahil sa dati namin photographer..
"Yes ma'am.. nakausap na po ni ms. Diaz ang representative nila kahapon.. here the contract ma'am.. iniwan ni ms. Diaz kahapon.."sagot nito sa akin..
"Ok.. you can go now.. tawagin na lang kita pag may kailangan ako.."
*****
Binabasa ko ngayon ang background ng photographers na kinuha ni rox.. hindi ko na kasi ito nacheck before sya makipagclosed ng deal dito.. may tiwala naman ako kay rox kaya ok lang kahit hindi ko na makita ang mga ito.. pero gusto ko pa din makilala kahit papano ang grupo na to..
Nine ang members ng group nila .. 5 girls and 4 boys.. tiningnan ko naman ang mga pangalan nila..
Amber Jen Ruiz
Ara Gabriel Castro
Mika Jane Torres
Jenica Legaspi
Nicole Ann Quizon
Jerome Camia
Jonathan Roque
Alvin Jay Tolentino
Jasper Ren TuazonNapansin ko ang apelyido nung una.. kaapelyido nya si AJ.. kaano ano nya kaya ito..
'Uy naalala nya si AJ' singit ng mahadera kong konsensya
Napansin ko lang naman ah
'Sige tangi pa more'
Cheee.. manahimik ka.
ahhh ewan pati sarili ko tuloy kinakausap ko na.. di na maganda to.. hayyy makapunta na nga lang sa resto..
*****
AJ POV
'Borrriiinggg..' sabi ko sa sarili ko sabay buntong hininga..
Nandito ako ngayon sa baraks kakatapos lang ng duty ko.. ayaw ko talaga na nababakante.. gusto ko lagi akong may ginagawa .. kaya heto ako ngayon nag iisip ng pwedeng gawin..
IsipIsip
Isip
Ting!!
Mapuntahan na nga lang si Reign.. mayakad maggala pagkatapos ng shift nya.. tama tama..
wala naman sigurong masama dun..
*****
Resto...
"Good afternoon sir" bati sa akin nung waitress with matching pacute pa.. tsk tsk tsk.. iba na talaga pag gwapo.. hahaha..
"Good afternoon din. Andyan ba si Reign? Can I talk to her?" Tanong ko dito.. para naman syang nalungkot sa sinabi ko.. hahaha .. sorry miss hindi ikaw hanap ko.. hahah
"Sino po sila sir?"
"I'm AJ.. AJ Ruiz"pakilala ko dito
"Wait lang sir tawagin ko lang po siya." Sagot nya saka umalis..
Ilang saglit lang dumating na ang hinahanap ko kaya napangiti ako.. ang ganda nya talaga..wew
"Oh AJ ano ginagawa mo dito? Hinahanap mo daw ako?" Bungad nito sa akin
BINABASA MO ANG
I Will Never Give Up on You (Girl X Girl) - 'Completed'
RomancePaano kung natagpuan mo na ang taong magbibigay muli ng kulay sa buhay mo? Magagawa mo bang sumugal muli sa pag-ibig? Hanggang saan ang kaya mong ibigay para sa taong mahal mo? Paano kung sa isang iglap ay mawala ang taong nagpapasaya sa iyo? Maghih...