"Vậy được, ta nghe theo ngươi." Ứng Thái không đáp lại, cũng không lập tức hành động, chỉ nhìn thật sâu vào mắt thiếu niên, đánh giá.
Ánh mắt rất kiên định nha.
Thái độ rất tự tin nha.
Nhưng mà... tính mạng cũng thực đáng quý nha.
Ứng Thái cúi đầu nhìn biển lửa dưới chân, hơi nóng hừng hực phả vào người hắn, giống như có thể thiêu đốt hết quần áo trên người. Từng dòng dung nham đỏ rực cuồn cuộn chảy, không thể nhìn thấy chút dấu tích nào của mặt sàn cũ, chỉ còn lại bốn phía vách tường trơn bóng không có lấy một nơi đặt chân.
Rơi xuống dưới rồi, không những tính mạng của ta, ngay cả tính mạng ngươi cũng chẳng còn để mà đảm bảo nữa.
Mới nghĩ đến đây, cây cọc gỗ cuối cùng còn lại dưới chân Ứng Thái cũng lung lay muốn đổ, lửa đã đốt gần hết chân cọc. Hắn lảo đảo một cái, khó khăn lắm mới đứng vững, chỗ này rõ ràng không thể trụ được nữa, cũng đã đến lúc hắn phải đưa ra quyết định.
Thiếu niên thấy hắn vẫn còn đứng ngốc một chỗ, đột nhiên trầm giọng nói: "Dù sao cũng chết, nếu ngươi tin ta, còn có một phần cơ hội sống sót. Nhưng nếu ngươi cứ chần chờ mãi ở đây, chắc chắn chỉ có một con đường chết."
Ứng Thái bị lời này đánh trúng tâm, liền nước mắt lưng tròng mà đưa chân về phía trước.
Sư phụ, các huynh đệ tỷ muội, Ứng Thái ta đi trước một bước, sớm ngày gặp lại phụ mẫu aaaaa~
Hắn vừa phi thân lên không trung, cọc gỗ duy nhất còn sót lại cũng sụp đổ, rơi xuống dung nham tạo nên tiếng ầm thật lớn, nhanh chóng bị hỏa diệm nuốt chửng không chút dấu tích.
.
.
.
Trở lại một canh giờ trước, Ứng Thái và Thiên Yết vẫn còn đang đứng trên sàn đá hoa cương của căn phòng.
"Khi ngươi đi vào đây, bài trí trong phòng vốn đã như thế này?" Sau khi Thiên Yết quan sát quanh phòng một vòng liền hỏi.
"Đúng vậy, cũng chỉ có một lối đi duy nhất từ tiền đường dẫn thẳng tới đây." Ứng Thái đáp.
Thiên Yết nhíu mày suy nghĩ một chút, sau đó chậm rãi đi về phía tượng thần thú Bạch Hổ chăm chú nhìn một lượt, lại đi tới tượng Thanh Long đối diện, đưa tay lên sờ mặt ngọc cẩm thạch giống như muốn tìm kiếm thứ gì đó. Đột nhiên, y khẽ nâng khóe miệng, bàn tay dùng sức ấn mạnh vào một hoa văn hình tròn trên bức tượng ngọc. Quả nhiên, hoa văn đó thật sự lõm xuống, kèm theo một tiếng "cạch" thanh thúy vang lên.
Ứng Thái còn chưa kịp phản ứng gì, chỉ thấy Thiên Yết dùng tư thế vồ ếch ngã sấp xuống đất, tránh thoát một phi tiêu kích thước nhỏ không biết bay ra từ chỗ nào. Phi tiêu sắc bén sáng bóng cắm phập một cái vào bức tường bên cạnh. Ứng Thái cả kinh, vội vội vàng vàng đến bên cạnh Thiên Yết, giơ tay muốn đỡ y dậy: "Ngươi không sao chứ?"
Thiên Yết không trả lời, cũng không để ý đến cánh tay đang giơ ra giữa không trung của Ứng Thái, cố gắng tự mình đứng dậy. Y điều chỉnh khí tức một chút, sau đó đi tới đầu Bạch Hổ. Ứng Thái bị người ta vứt một bên, cũng không tỏ ra tức giận chút nào, chỉ đơn giản thu tay lại, im lặng đi theo quan sát động tác của Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/ 12 chòm sao] Hoàng Đạo Sơn Trang
RomansaTác giả: Thất Thể loại: đam mỹ, cung hoàng đạo, nhiều cp, giang hồ, tranh quyền đoạt vị, huyền huyễn, cường x cường, 1x1, HE Các cặp đôi chính: Bạch Dương x Bảo Bình (dương quang công x ngốc manh thụ); Nhân Mã x Cự Giải (vô tâm vô phế chậm tiêu côn...