Bạn Đời, Bạn Tình[Chap1>2-1], TaeNy |PG-15| Update 05.04.12

683 0 0
                                    

Author : AppleSowon.

Rate: PG -15

Couples: TaeNy.

Category:... không biết nữa.

BẠN ĐỜI, BẠN TÌNH.

Ngày hôm nay một ngày quan trọng của 4 con người, số phận họ sẽ mãi mãi dính chặt với nhau sau khi tuyên thề trước chúa. Thật hạnh phúc khi kết quả của tình yêu của họ hệt như chuyện cổ tích đáng được mong đợi.

Cô dâu Tiffany sánh đôi cùng Lee Dong Hae.

Và cô dâu Taeyeon bước bên nhau cùng với người bạn đời của mình, Lee Hyuk Jae.

Khung cảnh hoàn hảo cùng với sự chúc mừng của những quan khách cũng như gia đình hai bên khiến cái đám cưới kép ngày càng náo nhiệt hơn. Xét sơ qua thì đây có lẽ là một đám cưới bình thường như bao đám cưới bình thường khác nhưng có lẽ chỉ là bề ngoài đã che lấp đi ẩn tình bên trong câu chuyện.

Ánh mắt của những chàng trai khi lấy được người mình yêu thương thì phải luôn đầm ấm và sâu sắc và họ không thể nào rời mắt khỏi người con gái của mình đó là điều hiển nhiên nhưng đằng này thì ngược lại.

Hai chú rể của chúng ta thì luôn nhìn nhau mọi lúc có thể, mắt họ như chìm trong nhau khi được đứng cạnh nhau như thế này.Tình cảnh hiện giờ có thểm xem là hai cô dâu là người thừa, là kẻ thứ ba trong sự cạnh tranh tình yêu vậy.

Nhưng mà chẳng ai để ý đến hai cánh mày râu sắp có vợ kia mà chỉ họ chỉ chú tâm quan sát sắc đẹp của hai cô dâu. Kẻ tám lạng người nửa cân, sắc đẹp của họ khiến người ta điên đảo.

Ngừng lại bước chân của mình khi tới nơi có vị linh mục đang đứng trên kia,Tiffany cười hạnh phúc khi được Donghae cầm lấy bàn tay mình một cách nâng niu dịu dàng ,phía bên kia cũng vậy Taeyeon cũng được như thế nhưng ánh mắt của cô không tươi cười mà mang một màu xanh của nỗi buồn chất chứa sâu lắng.

Tuy là Tiffany không yêu Donghae nhưng khi được gia đình giới thiệu thì cũng im lòng mà chấp nhận, có người con gái nào mà không thích được khen chồng mình đẹp trai, nhà giàu, học giỏi lại cực kỳ tốt bụng và nếu không nói là hoàn hảo. Cô nghĩ rằng dù bây giờ không yêu nhưng qua thời gian theo năm tháng nó sẽ được lấp dần.

-Tiffany con có đồng ý lấy Donghae làm chồng và sau này dù có chuyện gì đi nữa con cũng cùng sát cánh chồng của con không.

-Con đồng ý.

-Donghae con có đồng ý lấy Tiffany làm vợ và sau này mãi mãi cùng vợ con chia sẽ mọi thứ trong cuộc sống không.

-Con đồng ý.

Tương tự như trên sau khi xong lời thề hẹn hay còn được gọi là thủ tục kia cả hai cặp đôi đều xuất phát đi tuần trăng mật cùng một nơi, vì vốn dĩ cả hai chú rễ đều là bạn thân, rất thân.

Tiffany thì đang hồi hộp vô cùng vì sao ư, vì đêm nay là đêm tân hôn mà đêm tân hôn thì cái chuyện kia làm Tiffany hồi hộp và ngủ không được.

-Em đừng lo, oppa sẽ không làm gì em đâu-Donghae nói với Tiffany, cô cứ tưởng rằng Donghae đang trấn an mình mà thôi.

-Oppa xin lỗi em Tiffany nhưng có lẽ em phải chịu thiệt thòi vì oppa rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bạn Đời, Bạn Tình[Chap1>2-1], TaeNy |PG-15| Update 05.04.12Where stories live. Discover now