Untitled part

31 0 0
                                    

《 đại diện 》 Bạch Tam Thiên Bạch Công Tử

Ngươi có ngươi trung với quốc gia, ta có của ta bá nghiệp. Yêu giang sơn diệc ái mĩ nhân.

Cường công mỹ thụ có huynh đệ đẳng hà cua (hài hòa) tình tiết giảng thuật Ngụy Tấn Nam Bắc triều tam quốc thế chân vạc, hỗn chiến thời kì ân oán tình cừu

《 đại diện 》 ra Bắc Tề, Lan Lăng Vương Trường Cung, tính đảm dũng mà mạo nhược phụ nhân, tự ngại không đủ để uy địch, là khắc mộc vi giả diện, lâm trận chi, bởi vì này hí, diệc nhập ca khúc.

Thái tử nói, này phó bộ dáng, chính là vi nam nhân sở sinh.

======================================================================

Đệ 1 chương đệ nhất chương

《 đại mặt 》 ra Bắc Tề, Lan Lăng Vương Trường Cung, tính đảm dũng mà mạo nhược phụ nhân, tự ngại không đủ để uy địch, là khắc mộc vi giả diện, lâm trận chi, bởi vì này hí, diệc nhập ca khúc.

Đệ nhất chương

Đệ nhất tiểu tiết

Công nguyên 557 năm, Trần Bá Tiên đại lương xưng đế quốc hiệu trần, lập thủ đô Kiến Khang. Hình thành chu, tề, Trần Tam quốc thế chân vạc cục diện. Trần quốc sơ kiến, sĩ khí mười phần, binh chia làm hai đường, phân biệt tấn công Chu Quốc hòa Tề quốc.

Chính là mùa đông khắc nghiệt, đại tuyết phong sơn, Trần quốc quân đội đều là bắc thượng công chu Nam phương nhân, thụ không trụ giá lạnh, mà đại tuyết bất lợi với chiến thế, chiến dịch tạm dừng.

Trát ở tại khe núi gian quân doanh, chu kỳ treo cao, thủ bị sâm nghiêm. Đại tướng quân Vũ Văn Chấp tại trướng trung, tay phải chuyển hai viên lóng lánh trong suốt Bạch Ngọc bóng ném, tay trái cầm bút lông, dấu hiệu chiến khu bản đồ, mưu hoa chiến thuật. Lúc này, một khoái mã vọt vào quân doanh, lập tức chi nhân, vội vàng xuống ngựa, quỳ tại trướng trước cửa, hô lớn: "Tướng quân, Tề quốc cấp báo !"

Vũ Văn Chấp nghe được "Tề quốc" hai chữ, mày kiếm thoáng nhướn, sắc mặt khẽ biến, buông trong tay bút lông, hô: "Tiến vào !"

"Báo cáo tướng quân, thuộc hạ âm thầm lẻn vào Tề quốc, rốt cuộc tại duyệt xuyên cung phát hiện lão phu nhân."

Vũ Văn Chấp nghe được này tin tức, trong lòng hoan hỉ, lẩm bẩm: "Cuối cùng không có uổng phí ta nhiều như vậy thiên tìm hiểu." Lại hỏi đến báo binh lính: "Lão phu nhân tại duyệt xuyên cung khả hảo?"

"Tề quốc đem ăn mặc đều chuẩn bị đủ cấp lão phu nhân, chỉ là bên người không có hầu hạ nhân."

Binh lính trong miệng lão phu nhân, là Vũ Văn Chấp mẹ đẻ, bị Tề quốc tù binh đi làm con tin đã có một năm . Vũ Văn Chấp từ nhỏ bị mẫu thân nuôi nấng, thập phần thân thiết, chính là suy xét đến chính mình mẫu thân bị nhốt tại Tề quốc, cho nên vẫn không có đối tề quốc xuất binh.

"Không đem lão phu nhân quan đến trong phòng giam hảo. Tưởng này Tề quốc cũng không dám cùng ta Chu Quốc đấu tranh." Vũ Văn Chấp cười nói, "Hảo hảo, người tới nột, đi đem toàn tướng quân hòa viên tướng quân gọi vào ta trướng trung !"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại diện - Bạch Tam Thiên Bạch Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ