And then, at last! Tumapat na rin sa akin yung bote.
❝Truth or dare?❞ She says.
❝Of course! Dare!❞ I say.
We're here at the mall. Specifically in the restaurant, and because we are bored, we just play truth or dare. Just saying, we're not drinking okay? We borrow it in the counter, at dahil napakabait ng kaibigan ko, tinakot niya yung babaeng nasa counter para lang bigyan siya ng bote. Napakabait diba?
Nagtipon-tipon sila, na para bang gumagawa sila ng isang masamang plano. Argh! Parang pinagsisisihan ko tuloy na pinili yung dare. Pero anong magagawa ko? Brave girls only choose the hard one.
❝Touch it.❞ One of my friend say while looking at someone.
❝What? Anong touch it? Ano yung hahawakan ko?❞ I ask her.
Sinundan ko naman yung tinutignan niya, at damn! Napaka gwapong mga nilalalang na para bang napaka espesyal nito at talagang napaka perpekto.
❝Aish! Touch their manhood!❞ Sabi niya na nagpalaki ng mata ko.
❝At kailangan with matching haplos dapat!❞ Sabi pa ng isa at nakipag apir pa. Lalong lumaki ang mata ko. Kung pwede lang iexpand pa yung pagkalaki nito eh para mahalata nilang nagulat ako.
❝WHAT? Are you crazy?! Nagdadrugs ba kayo at ako ang naisipan niyong pag tripan?❞ Asik ko sakanila.
❝Tsk. Ang KJ mo talaga! Remember! You choose dare, kaya gawin mo to!❞ Sabi niya pa.
❝Pero may solusyon kung ayaw mong gawin to!❞ Dagdag pa niya. Biglang nabuhayan ang mga mata ko. ❝And the solution is! Bibilhan mo kami ng ng mga damit at sapatos sa bawat boutique dito! Uhm, mga sampung dress at shoes kada boutique. Ano? Game ka ba?❞ Dagdag ng isa.
Urgh! Para akong nasa bangin na kung tatalon ako mamatay ako at kung tatapak naman ako paharap mapuputol ang inaapakan ko, for short, kahit anong gawin ko, mamatay at mamamatay ako!
Napagdesisyunan ko nang pumayag pero ang kapalit gagawan nila akong pabor para matapos ko ito ng matiwasay.
❝Fine! Fine! Gagawin ko, pero kailangan nag plano muna tayo para pag nagawa ko na, tapos na!❞ pag gigive-up ko.
---
Nakapwesto na ako para gawin yung dare nila. Buti na lang talaga at may cap akong dala kundi nako! Patay na ako. Nang tumapat na ako ako sa pwesto nila, nag kunwari akong nadapa.
Kasabay ng pagka dapa ko sa ilalim ng lamesa nila ay ang paghaplos at parang dinama itosa buo kong kamay. Nakayuko ko itong ginagawa para hindi nila makita ang mukha ko. Ang una kong hinawakan ang dalawang nasa dulo. Pinagsabay ko ito para mabilisan lang. Medyo napatagal ang paghawak ko dito kaya tinanggal ko na ito at nilipat sa sunod pang dalawa. Naramdaman kong napatigil ang dalawa kong unang hinawakan ng bitawan ko ito.
Tinutukan ko naman ang pag hawak sa sunod na dalawa para makaalis na ako. Hinaplos ko na ito at marahang piniga. At naramdaman kong nabubuhay ito. Shit!
❝S-sorry talaga. Dare lang ito. Sorry!❞ Sabi ko sabay takbo palabas.
At sa tanang ng buhay ko, ito na ata ang pinakamaling desisyon na ginawa ko. Dahil simula ng gawin ko ito, ito na rin ang simula ng pag babago ng buhay ko.
YOU ARE READING
Dare
Novela Juvenil❝You choose dare right? Deal with it.❞ ---- Date started: April 2017 Date Ended: ---- Plagiarism is a crime. Please don't copy what's not yours.