7💜💜💜💜💜💜💜

689 34 0
                                    

💜CHAPTER 7💜

Pag sapit namin sa Result,  agad na kaming lumusong sa dagat,  nakagawian na namin mag babarkada.

Dumating na rin sina Ate Thuy at Ate Aura.

Sexy talaga nila haha mag lalaway talaga ako sa mga katawan nila.  Hanggang don lang yon,  wala naman akong balak ligawan isa man sa kanila.  Babae pa din tingin nila sakin kahit astang lalaki ako.

" Thuy,  Aura,  Tara na mag Jet Ski na tayo" nakita kong tinawag ni Ate Cora ang dalawa.

Agad tumalima ang dalawa pag katapos ilapag ang mga gamit nila sa nasabing Cottage.

5pm na kaya dina mainit ang araw.  Maalon ngayon ang dagat,  malalaki ang alon masarap talaga makipag laro sa mga alon.

Habang enjoy ako,  nakikita ko rin sila enjoy na enjoy,  si Ate Cora,  Vloger din tulad ni Kuya Wil,  kaya andito sa dagat dala dala ang camera. 

Napasigaw siya ng tamaan ng malakas na alon. 

" Yaaaaaaaaaaaa its so fun" narinig kong sigaw pa niya.

Makalipas ang 30 minutes, umahon ako para kumuha ng drinks.

" Ate Cora,  Ate Ali,  Ate Thuy,  ate Aura, hali na mona kayo mag merinda tayo" tinawag ko sila.

Agad silang umahon.

Na patay naaaaaaa hahaha sabay sabay silang nag lakad sa dalampasigan.

ATE Cora naka suot ng Red two piece.

ATE ALI yellow

Ate Aura Green

Ate Thuy Block

Pa slow mo pa ang lakad hahaha para akong nanonood ng movie. 

Kinuha ko ang vedio ni Ate Cora tapos kinunan ko sila.

Ayan ang ganda.

" Sigi Kimbot niyo pa" sigaw ko sa kanila.  Tapos sinunud nila ang sinabi ko.

Nang malapit na sila sakin.  Isa isang nag model sa harapan ng camera.

Hahaha and we are Sexyyyyyyyy

Sabay nilang sabi.  Tapos stop kona video. 

" Bravo Dalen,  pag uwi ko sa bahay,  edit ko yan,  im sure maganda ang kuha,  Thanks "

Ang sabi ni Ate Cora,  habang nakangiti tapos pinisil ang pisngi ko.  Nakadama na naman ako ng kakaiba sa sarili ko hahaha.

Umupo sila sa tabi ko.

"Cheers Guys" sigaw ni Ate Aura. 

Nag patuloy ang kulitan namin hanggang sa napagod na kaming lahat at maisipan umuwi na.

" See you  again Guys,  nag enjoy kami" sabi ni Ate Aura at Ate Thuy,  mag kasama sila sumakay sa sports Car ni Ate Aura.

Si Ate Aura,  nag tapos ng Nursing,  kaya di rin to madalas nakakasama sa bonding namin.

" Nag enjoy din kami guys,  sigi mag iingat kayo" ang sabi ni Ate Ali.

" Tara uwi na tayo guys. " yaya ni Ate Ali samin ni ate Cora.

.... Itituloy....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon