Hugots #1

9 2 0
                                    

Ang bubblegum, pag pinagsawaan ng nguyain.. iluluwa mo na lang 'yan.
Ang food, pagnaumay kana.. titikim ka ng iba at bago.
Ay shet, something in common sa love!
Pag nagsawa kana iiwan mo nalang sa ere pagkatapos mong sabihin na mahal mo!

Three months ago yung bestfriend ko may boyfriend, SUPER sweet nila.
Akala ko nga dati DIABETES lang ang makukuhang sakit ni bes, pati SAKIT SA PUSO PALA.

Laging sinasabi ni mama na dapat may payong ako sa bag, para pag sobrang init o kaya umulan hindi ako maiinitan o mababasa, kaso Hindi porket may payong ako hindi ako mababasa o maiinitan, di porket sabi niyang mahal niya 'ko hindi niya na ako iiwan.

Hindi naman lahat ng mga 'Let go' masakit, kagaya nalang pag may sipon ka..
Why are you returning it, if it's better to let go?

Since Mr. President Duterte got elected, im sure of it na maraming mamamatay ns drug users. I'm glad that I was nothing like them... Kasi Everything I loved destroyed me enough.

Laging tanong ng teacher mo kung you still have any questions, before I have none.. I completely understand that youre just busy, but since then I had lots..
Sometimes everything seems clear to you, but honestly you dont.

Andyan talaga yung mga kaibigan mong tuwing suicidal moments mo lang sumasama sayo, kunyari concerned sila pero ang totoo pala feeling nila plastik ka.
May mga taong di payag na mawala ka, pero malalaman mo na totoo kung gagawa sila ng maraming dahilan para manatili ka.

Bakit ang mga babae, masyado silang emotional pag may nangaway, nangiwan, nagagalit or any negative emotion against them? Babae ako pero dont be afraid to lose someone who doesn't feel fortunate enough to have you.

Napansin niyo din ba na pag nag t-tour kayo laging nandiyan yung tour guide para sayo?
Pwede ka niyang ientertain at pwede mong tanunging yung mga tanong na gumugulo sa utak mo.
Buti pa yung tour guide kahit pagod na, hindi parin ako iniiwan kahit maglakbay ako ng walang katapusan... Ikaw, hindi naman kita pinagod ah? Bakit moko iniwan?


Siguro kung nagsasakita ang electric fan ko, labing isang salita lang ang alam nun...
Huwag mo na akong paikutin pa, iiwan mo rin ako diba?








Hugots 101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon