Umalingaw-ngaw sa buong Jigoku academy ang isang balita. They're talking about a student who transfer in jigoku even though mid-terms na. Lahat ay takang taka kung paano ito nangyare gayong ang school na ito ay napakahigpit.
*ring*
isang tunog ang narinig hudyat na magsisimula na ang klase. Lahat ay nagmamadali nang pumunta sa kanilang room. Kailangan na nilang bilisan, bawal kasi ang malate dahil may kaparusahang nag-aabang sayo kapag wala kang valid reason kung bakit ka nga ba nalate.
*ring*
sa ikalawang pag tunog ng bell ay wala ka nang makikita na estupidyante na pakalat kalat sa bawat sulok ng paaralan.
Sa kabilang banda ay may isang lalaki na humahangos patungo sa "RADIO STATION" sa loob ng jigoku academy. Nakasuot ito ng nerdy glasses at nakabukas ang polo nito kaya kitang-kita ang itim na t-shirt nitong panloob. Nang makarating sya sa tapat ng pinto ng radio station ay tumigil sya sa tapat ng pinto. "off limits" yan ang nakasulat, ngunit ipinagsawalang bahala nya ito at patuloy na pumasok sa loob.
Binuhay nya ang microphone kaya tumonog ito. isang nakakainis na tunog.
*eeeeecccck* (alam nyo naman siguro yung matinis na tunog ng mic diba. paki imagine po)
Natigil sa kani-kanilang ginagawa ang mga estudyante dahil sa tunog.
maririnig ang tinig na lumalabas mula sa speaker.
" helloooo.. mic test. mic test. 1.2.3.4.7.9.2 ehem" maraming natawa ng dahil dito. Nawindang naman ang mga teacher dahil alam nilang off limits ang radio station ngunit may pangahas na gumamit non.
"This is Luis Montero. Ang pinakagwapo sa balat ng tinalupan. ehem. DUMATING NA ANG TRANSFEREEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!" matapos nitong ipakilala ang sarili at ipagsigawan na dumating na ang transferee sa school ay unti-unti nang umungay sa buong lugar. nagbulong-bulungan kung sino nga ba ang tranferee.
ang iba ay hinihiling na sana gwapo ito ang iba naman ay hiniling na babae ito.
Ang mga estudyante ay ngali-ngaling lumabas ng kani-kanilang silid aralan upang salubungin ang bagong estudyante.
Dahan dahang bumukas ang gate kasabay ng pagpasok ng isang magarang sasakyan.
w motors lykan hypersport isang kotse na mas mahal pa ata sa buhay mo. Nagkakahalaga lang naman ito ng $4.5 million. Sapat na iyon para masabing napaka-yaman ng taong sakay ng magarang w motors lykan hypersport.
unti-unting bumukas ang pinto ng kotse pataas. ang mga stupidents ay pawang kinakabahan, ang mga butil ng pawis na tu,utulo mula sa kanilang mga noo patungo sa kanilang baba. hinihintay na masilayan ang taong nasa loob ng sasakyan.
at hindi nga nagtagal ay bumaba na rin ito. Isang napaka-gandang dalaga ang bumaba dito. Balingkinitan ang katawan at mayroong porselanang kutis.
Ang buhok nito ay hinahangin na parang model ng kung anong shampoo commercial. May maliit itong mukha na pawang napaka-amo. may suot itong sunglasses ngunit malalaman mong napakaganda ng mga mata nito. Pointed nose. Sexy thin lips. Wala itong make up o kahit lipstick manlang pero ang ganda nito ay nakakabighani na. Ano pa kaya pag nagayos ito. NAkasuot ito ng chocker na may mini crystals. Gray shirt crop top. Leather skirt na 6 inches above the knee. Kaya visible ang kanyang bilugan at nasaporma, makinis at mapuputing legs. BAgamat ang suot nito ay maiksi.. mukha parin itong kagalang galang at hindi kabastos bastos.
Nagtanggal ito ng shades at parang nag-slow motion ang lahat. Kahit ang mga babae ay napanganga nalang. She's a fucking GODDESS sent from above. As she walk passed them the student eyes came following her. What a beauty.
BINABASA MO ANG
The Mother Fucking Queen
General FictionIsang babae ang magpapabago ng buhay ng isang Xian Gabrielle Javier sa isang iglap- si Empress Ayeisha Xhandria Mortel. Mayroon itong maamong mukha at balingkinitan na katawan. Okay na sana ang lahat, pero ng dahil sa isang unexpected na pangyayari...