💜CHAPTER 11 💜
Maaga akong nagising, tulog pa ang mga kuya ko.
Pinag masdan ko sila habang natutulog. Maya maya may naisip ako hahaha.
Makalipas ang ilang minuto nagising na din si Kuya Ome. Pumasok sa Cr.
Ako naman inihanda ang Almusal. Nakapag luto na ako kanina pa. Nakaligo na rin ako.
Nag suot ako ng Short at T shirt.
" Dalen,,, Daleeeen,, Daleeeeen" narinig kong sigaw ni Kuya Ome habang nasa Cr.
Hindi ako nag salita pero pigil pigil ako sa kakatawa hahaha im sure nakita na niya mukha niya sa salamin.
Pakiramdaman ko, dahan dahan ang nag lakad pabalik ng salas.
Nag taka ako bakit, wala na don sina Kuya Wil, kuya tanner at kuya Luis. Pati si Kuya Ome wala rin.
" Saan kaya sila pumunta hahaha? "
Binuksan ko ang main door ng salas.
" Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh ikaw talaga, ikaw talagaaaaaaa ang kulit mooooooo" sabay sabay silang lumapit sakin. Tapos hagis ang unan.
" opppppppsssss jan lang kayo,, wag kayong lalapit hahaha"
Alam ko naman di ako makakalaban sa kanila." Anak ng Kuto, anong ginawa mo sa mukha namin? " seryuso tanong sakin ni kuya Tanner.
Si Kuya Wil, tuwang tuwa kinukunan kami ng vedio. Mag vlog na naman ang junggo hahaha.
" Ako,,,, my ginawa sa inyo? Hoy mga utol wala akong kinalaman jan, baka naman nanaginip lang kayo? "
" Nanaginip talaga " hinabol ako ni kuya Luis.
" Pag maabutan kita lagot ka sakin, Tanner jan ka sa kabila"
Hahaha pag tutulongan na naman nila ako. Wala akong kakampi patay naaaaa. Napagkatuwaan ko lang guhitan mga mukha nila haha muka silang junggo wahahahaha.
" Bumalik ka dito, dalen,, "
" Huli,,,, huli,, ,whahaha huli ang kutong Lupa wahahahaha, ano Mga tol, anong gawin natin sa dilis na ito? Ihawin na natin"
Sabi ni kuya Luis. Tinulongan naman ni kuya tanner at kuya Ome.
Tinabunan nila ako ng kumot at unan.
" Maaaaaammaaaaa,, tulong,,, tulonggg" halos maubusan ako ng hininga sa ginawa nila.
Ubod lakas ko sila pinag sisipa hahaha ayon tapon lahat.
" Kayo pag di niyo at tigilan hindi ko kayo pakakainin, nag luto ako ng favorite natin"
Binato nila ako ng unan, nag kalat ang laman cotton sa sahig.
... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Nouvelles💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...