Chap 19 - Vô đề

1.5K 60 19
                                    

Lại bắt đầu một ngày mới với mười hai con người, ngôi nhà luôn luôn có một lượng âm thanh khủng khiếp được giải phóng mỗi buổi sáng, không biết năng lượng âm thanh của Xử Nữ ở đâu ra mà dồi dào dữ.

Túm cái váy lại là bây giờ mười hai đứa hôm nay nổi hứng muốn tập thể dục sáng sớm nên tập thể những con người mà ai cũng biết là ai đấy đang tung tăng đi bộ đến trường, mà tính ra cũng đi bộ bữa giờ rồi chứ không riêng gì hôm nay, kí túc xá cũng không cách xa trường lắm nên đi bộ có thể hít thở không khí sáng sớm còn có thể vừa đi vừa trò chuyện.

Nhân Mã vẫn luôn quan sát Thiên Bình, từ hôm tối nghe Xử Nữ nói rằng là ngày khiến Thiên Bình buồn như thế thì cậu không ngừng suy nghĩ về lý do của cô nàng. Cậu đưa ra đủ thứ lý do củ chuối nhất nhưng lại bác bỏ tất cả. Rồi cũng tự kỉ lắc đầu tự hỏi "mắc gì mình phải quan tâm cô ta chứ".

Mà suy nghĩ là vậy nhưng hành động thì ngược lại hoàn toàn, bằng chứng là mắt cậu đang hướng đến cô nàng người mẫu đang bước từng bước trong im lặng.

Thấy cô buồn lòng cậu không vui, cảm giác khó chịu không rõ lý do, thấy cô buồn cậu không quen, nhiều lần muốn hỏi cô tại sao nhưng lại thôi.

"Mình sợ gì không dám hỏi trời? Ủa mà mình bị gì vậy nè, đã dặn lòng không quan tâm cái người điệu đà suốt ngày rồi cơ mà".

Haizz .. cậu khóc không ra nước mắt a~

- Nè cậu bị sao vậy?

Không ngăn được tính tò mò, Nhân Mã cũng phải chạy lên hỏi. Nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng và cái lắc đầu của Thiên Bình.

- Nói tôi nghe đi, biết đâu giúp được thì sao.

- Ê ê nói thật đó, nói ra đi lòng thoải mái hơn đó.

- Ê bà cô xấu xí, bà cô già, im ru vậy, nói nghe coi.

- Nè Thiên B...

- Cái tên ngựa điên kia, cậu có thôi không hả, cậu rảnh quá nói chuyện với con ruồi con muỗi đi, muốn kiếm chuyện hả?

Thiên Bình bùng nổ, Thiên Bình muốn lật bàn, có ai nói cho cô biết tên Nhân Mã này ăn gì mà nhây dữ vậy không? Thiên Bình nổi quạu, đã vậy mà cái biểu cảm trên mặt Nhân Mã càng khiến cô nổi điên hơn. Vui lắm hay gì mà cười như tên dở thế kia?

- Haha! Cuối cùng cũng chịu nói chuyện rồi à? Cậu như thế có phải tốt không, như thế mới là Thiên Bình mà tôi biết nè, cứ im lặng thật chẳng giống cậu chút nào.

Nhân Mã nói rồi nở nụ cười tỏa nắng. Thiên Bình hiện giờ đang ngu ngơ mở to mắt nhìn tên đứng trước mặt.

"Đùa nhau à?"

- Tên điên, đồ thần kinh.

Thiên Bình nói rồi bỏ đi một mạch làm Nhân Mã phải bước vội theo sau kêu í ới.

"Cái tên này, cười thôi có cần tỏa nắng như vậy không, hại trái tim bé nhỏ của mình quá đi, ách mình điên rồi, tên ngựa điên hách dịch"

Chửi thì chửi thế nhưng trên môi vẫn hiện hữu một nụ cười ấm áp.

Bạch Dương và Sư Tử thì thầm to nhỏ gì đó phía sau.

[12 chòm sao] Ngôi sao, Tôi yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ