Chapter 4

950 23 3
                                    

Chapter 4

[Anjenette's POV]

Papasok nanaman sa school. Hayyyy! Ano bang gagawin ngayon sa school? 

Mag-aaral..

Mag-aaral..

tapos..

MAG-AARAL.

=____=++

Di ko pa pala natetext si Johann! Miss ko na siya. Kelangan ko pumasok ng maaga. Naligo na ako, kumain, nag-ayos ng sarili. And there! I'm ready to go to school! \(^____^)/

Mabilis lang naman ako nakarating ng school, masyado pa naman kasing maaga. 

Hahanapin ko muna si Johann! ♥_♥

Pumunta ako sa Cafeteria, no sign of Johann.

Pumunta ako sa building nila, wala pa din.

Pumunta ako sa TLE room, wala pa din talaga.

T_______T WAAAAAH! Asan ka ba kasi JOHANN KO? 

Balik na nga lang ako sa cafeteria. Baka andun nanaman yung matatakaw kong bestfriend. Makikikain na lang ako sa kanila. Hihihi.

Pagdating ko dun, sinasabi ko na nga ba hindi ako nagkamali sa iniisip ko. LUMALAMON NANAMAN SILA. 

"ANJENEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEETTE!"

Jusko naman! Talaga 'tong si Eastanny oh! Lahat tuloy sila nakatingin sakin. >___<

Pagkalapit ko sa table nila, parang may MALAKING QUESTION MARK sa mga mukha nila.

"O bakit ganyan kayo?"

"Na-rape ka ba bhabe?"

"Rape? Sino narape? Ha?"

"Eh mukha ka kasing nirape diyan ng pitong engkanto. Nakabusangot ka na ewan."

EH? DI KO KASI NAKITA SI JOHANNNNNNNN! T_________T

"Tangaers ka talaga Eastanny, Siyempre hinahanap niyan si Johann. Kapag sinabi mo pa yung ginawa mo, baka bumagsak na sa lupa yang pagmumukha niyan. HAHAHA."

"Eh?" Ano daw? Waaa.

"Tsaka Anjenette, kahit halughugin mo pa yung campus, di mo talaga makikita yun. Pang-second shift kaya sila. Tsk!"

Ay? Oo nga nu? Hantangaaa ko talaga. -_____-

TEKA. Ano nga ba yung ginawa ni Eastanny???

"Hoy babaita. Ano yung sinasabi ni Zheai na ginawa mo ha? ha?"

"Eh k-kasi a-ano -- WAAAAAAAAAAAHH! Wag niyo ko ibitin sa puno!"

"Ano ba kasi yun?"

"Tinext ko si Johann." :(

WHAT? ASDGFHJK. Tinext niya? Di na ako ang unang magtetext sa kanya kung ganun? 

Nakakapagtampo. PROMISE BREAKER siya! T_____T

Tumakbo ako paalis ng cafeteria. I went to the school garden para magpalipas ng tampo. Little did I know, sumunod pala sakin si Eastanny. 

"Bhabe, ui."

"..."

"Sorry na."

"..."

"Alam mo ba, hindi pala kay Johann yun? Nakakahiya tuloy." (_ _)

".."

"Sa kuya niya pala yun. Grabe talaga."

"..."

"Ui magsalita ka naman oh?"

Instead of answering back, I hugged her na lang. Jusko! Ang arte ko naman kasi eh! May walk-out pang nalalaman. She saved me from complete shame. 

I really love my bestfriend. <3

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Crappy update! Black Saturday. Keep Holy! :)

VOTE, COMMENT, BE A FAN. <3

Efforts for our ROMANCE. [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon