Trip inLOVE To Falling inLOVE.

1.8K 8 6
                                    

A/N- Ayan first Story ko po ito :)
Naiinspire lang ako gumawa lalo na KathQuen ang Bida Hehe :D
Ayun,Sana po Magustuhan nyo.
ThankYou. :))))

Paano kung Nahulog ka na sa isang Tao. Hindi mo Alam trip ka lang pala Nya para pagselosin at bumalik sa Kanya ang Ex-Gf nya. Magagawa mo Pa ba syang Mahalin kahit. Sobrang Nasaktan ka na nya?

Si Justin Valderama ay kaisa isang Anak nina James Valderama at Barbara Valderama. Isa ang Pamilya Valderama Sa pinaka Sikat na Pamilya pagdating sa Negosyo. Si Justin ay Isang SpoiledBrat,Bully,Mayabang,Malakas ang Saltik Pero Sikat at Hearthrob sa kanilang Paaralan.

Si Selena Lopez ay ang panganay na Anak nina Edgardo Lopez at Minda Lopez. Sya ang Kabaligtaran ng Ugali ni Justin. Sikat sya sa kanilang Paaralan dahil sa Kanyang Katalinuhan. Wala din Syang Panahon sa LoveLife dahil mas nakaFocus sya sa kanyang pagaaral.

Chapter1.
Maagang Gumising si Selena dahil First day of School at ayaw nyang MaLATE.

Selena: Goodmorning World! Masiglang Bati nya habang Nag iinat.

NanayMinda: Hoy! SelenaPa GoodMo-GoodMorning World ka pa Riyan! Bumangon ka na nga dyanat baka mahuli ka pa sa klase mo. First day of School pa naman.

Selena: GoodMorning Nay! Bati nito sa ina sabay halik sa pisngi.

NanayMinda: Naghanda nako ng almusal sa baba kumain ka na! Sabay mo na rin ang mga kapatid mo at aayusin ko lang ang uniporme at gamit nyo. Utos nito sa Anak.

Selena: Sige po Nay! Bumaba na nga ito at kumaen kasabay ng mga kapatid nya. Nang Makatapos Silang kumaen,Maligo at Mag ayos Nag paalam na ito sa kanyang Nanay at Tatay. Nay Alis na po kami! Paalam nito sabay Mano sa kanyang Nanay at Tatay.

TatayEdgar: Sige mga Anak, Ingat Kayo! Paalala naman nito.

At umalis na nga Sila. Naglalakad na ngayon si Selena sa Loob ng Campus ng Kanilang. eskwelahan ng may MakaBunggo sya.

Selena&Justin: Aww! Sabay na sigaw nilang dalawa.

Justin: Ano ba?! Bulag ka ba?! di ka tumitingin sa dinadaanan mo?! Pasigaw na tanong nito.

Hindi Naman nakasagot kaagad si Selena dahil napatitig ito sa Mala-Anghel na muka ni Justin.

Justin: Hindi ka lang bulag no? Bingi ka pa?! Muling Sigaw nito sa nakatulalang si Selena.

Selena: Ay! Nako! Pasensya na ho! kayo ho kse Mukang Nagmamadali Kaya muka hong di nyo napansin ang dinadaanan nyo! Sagot nito habang nakatitig pa din sa muka ng Lalaking Kaharap nya.

Justin: At ako pa ngayon hah? Ikaw tong di tumitingin sa dinadaanan mo we. Tatanga-Tanga ka kse Alam mo.. Hindi na natuloy ni Justin ang sasabihin nya dahil Narinig na nila ang tunog ng Bell. Umalis na lang ito bigla.

Trip inLOVE To Falling inLOVE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon