So alam na alam naman nating lahat na ako yung kababata nung mag kambal.
Ako yung tinuring nilang parang kapatid na din, kuya..
Pero, hindi ko iniexpect nun na mahulog kay Arya.
Oo, magkambal naman sila pero... Kakaiba si Arya para saakin eh.
Gusto ko nga talaga masabi sakanya noon pa ang nararamdaman ko kaso, natatakot pa ako nun. At baka magalit pa nun si Phoebe.
Hanggang sa naisabi ko na din ang nararamdaman ko kay Arya nun. Akala ko din na irereject nya ako pero hindi😊
Ikinasal. Naging asawa ko si Arya at nagka anak pa kami ng isang babae.
Sa totoo lang, ang hirap tanggapin pa sa ngayon na wala na si Arya saamin dito.
Ang hirap.
Author: nang malaman mo ang tungkol sa anak ninyo na walang makita? Anong satingin mo ang kinadahilan?
Hindi ko alam. Ayoko mag salita ng kinadahilan nun dahil hindi naman kasalanan ni Arya yun.
Okay lang naman saakin dahil atleast ay biniyayaan pa din kami ng nasa itaas ng isang anak man.
Author: may pag asa bang ipaayos ninyo ang kanyang mga mata?
Oo. Pero... Hindi namin sya mapipilit kung gusto nya o ayaw nya
Author: paano kung ayaw nya?
Hindi namin sya mapipilit na. Basta kapag nakikita namin na nahihirapan na sya, kailangan na namin ipaayos yun. Gusto nya man o hindi.
Author: pero pinipilit mo pa din?
Dahil ayokong makita syang nahihirapan.
Author: hmm. Next, nag seselos ka ba noon kina Eli at Arya?
Oo. Hindi ko alam bakit pero...
Basta pagkarating kay Arya, seloso ako.
Pero hindi naman galit sakanya.
Author: kay Lyle?
Hindi din. Lahat ng lumalapit na lalake kay Arya ay pinagseselos ko. Bukod lamang kay L, dahil parang kakaiba sya😅
Isama na din natin si Larry dahil may Phoebe na sya.
Author: hahaha😂 Next, tungkol pa pala sa magulang mo? Ang magulang ba ng mag kambal ang naunang nawala o yung mga magulang mo?
Ang mga magulang ko ang nauna. Nagka sakit nga sila hanggang ikinamatay na nila nun at bata pa ako nun.
Kaya naisip kong mamuhay na ng mag isa. Hanggang sa may umampon saakin pero itinuloy ko pa din ang pamumuhay ko sa sarili ko.
Nakapag trabaho ako ng maaga. Kahit nag aaral, nag tratrabaho pa din ako at syempre ay kinakaya ko iyon at hindi ko pinipilit ang sarili ko.
Author: hanggang sa ganun din ang mangyayare sa anak ninyo? Dahil sa shop
Oo. Pero... Hindi ko ata sya papayagan mag trabaho. Lalo syang mahihirapan.
Pero sa sabi ko ngang, hindi ko mapipilit sa kagustuhan nya. Titignan ko~
Author: hmm. May... Masasabi ka pa ba tungkol kay Arya? At may pag asa ba na papalitan mo sya?
Hindi. Hinding hindi ko yun magagawa. Hindi dahil para sa anak namin kundi kagustuhan ko ito at dahil hinding hindi mawawala ang pag mamahal ko kay Arya.
Author: paano kung may magka gusto sayo? Anong gagawin mo?
Sasabihin kong bawal. Kahit wala na si Arya, bawal pa din dahil ayoko na. Gusto ko para kay Arya lang ako.
Author: hindi ba mahirap yun? Kasi kahit sabihin mo yan ay hindi ibig sabihin, hindi ka na lalapitan nung kunwanring babaeng yun
Wala syang magagawa dahil ayoko sya.
Author: ang harsh mo😶
.......
Author: hahahha ayun na lamang ho at dalawang characters nalang tayo at matatapos na talaga itong special chap na ito😊
Uli, pwede pa kayo magtanong para sakanila. Thank you😊💖💖
BINABASA MO ANG
I Lost Her {COMPLETED}
Mystery / ThrillerIlang taong nawala ang kakambal ni Arya Tremaine na si Phoebe Tremaine. Noong bata sila ay nasa palaruan sila nun. Nag bobonding magkambal. Nangangako silang di magkakahiwalay habang buhay. Nang may dumating na tag ice cream, nag aya si Phoebe na g...