Những con người xa lạ tranh giành để đưa tôi đi.
Cuối cùng tôi cũng bị cho vào một cái túi lớn chứa loại chất lỏng gì đó vô cùng kỳ quái rồi đưa lên xe.
Chiếc xe chuyển động chậm rãi, một vòng lại một vòng qua từng con đường, mắt tôi càng thêm mờ đi... trước mắt chỉ là một mảnh trống rỗng.
"Ai nha ! Mỹ nhân ngư này quả nhiên phi thường có giá trị, lão đại phải tranh giành lắm mới có thể mua được !" Gã béo trên mặt đầy vết thẹo hùng hùng hổ hổ nói với đám đàn em đi theo mình.
Người nào đó cũng góp vào mấy câu "Đương nhiên ! Chúng ta hôm nay đem được mỹ nhân ngư này quay về an toàn còn không phải sẽ nhận được đại thưởng đi ! Haha !"
"Mỹ nhân a ? Khóc cái gì ? Ha hả, là lưu luyến thằng nhóc kia sao ? Không ngờ tới nhân ngư cũng có đồng tính luyến !"
Người đang lái xe cũng nhịn không được lên tiếng "Được rồi được rồi ! Đừng quá đau lòng, thằng nhóc đó không cần cậu nữa nhưng lão đại cần ! Về với ông ta cậu nhất định sẽ được tốt thôi !"
Tôi thật sự mệt mỏi, khóc đến nỗi đôi mắt sức tấy nhức nhói, ngay cả tim cũng bị liên luỵ mà đau đớn theo.
Mấy ngày qua ở chỗ Ôn Hải tôi không có ăn gì, hiện tại khóc nhiều như vậy liền kiệt sức mà ngất đi.
Không biết anh ấy thế nào rồi ? Không có tôi có lẽ anh ấy sẽ bớt vất vả hơn.
Còn có... cô gái kia có đối tốt với anh không ? Cô ấy có trao cho anh cả trái tim của mình như tôi không ?
"Dậy ! Dậy đi !"
Loại ánh sáng cực kỳ chói mắt chiếu thẳng vào mắt tôi, từng gáo nước lạnh rơi xuống mặt bắt ép tôi phải tỉnh lại.
"Lão đại ! Anh xem, mỹ nhân ngư mà chúng ta dốc công mua về !"
Nam nhân danh xưng lão đại này đích thị là một người trung niên trầm tĩnh. Vẻ ngoài của ông ấy khiến cho mọi người phải kính sợ vài phần.
Tôi không dám nhìn thẳng vào người kia, chỉ nhìn xuống cái đuôi bị dằn xé đến nát bươm, máu cũng sớm đọng lại thành từng bệt lớn nhỏ.
"Cậu là người của ngư tộc ?"
Tôi có điểm không tin được vào tai mình, quên mất nỗi sợ mà nhìn vào ông ấy "Làm... Làm sao ông biết ?"
"Cậu có biết một người gọi là An Đức Tư không ?"
Làm sao ông ấy biết tiểu thúc ?????
Tôi hoảng hốt gật đầu, rồi lại lắc đầu. Nếu tôi nhớ không lầm, trước đây An Đức Tư tiểu thúc cũng trốn đến nhân giới ngoạn. Chỉ là rất lâu sau đó thúc ấy quay lại đại dương toàn thân đều là vết thương, đuôi cá vùng với vẩy bị mất hơn phân nửa. Có phải chính là người này làm ?
Ông ta tiến đến gần hơn, gương mặt này tuy mang theo sương gió của thời gian nhưng không thể phủ nhận rằng ông ta rất đẹp.