Neil’s P.O.V
Andito kaming boys sa Boy’s room, Yung girls nag shopping! Hahaha, hindi na kami sumama. Ang sakit kaya sa paa! Kulang na lang ikutin nila yung buong mall eh. Buti nga napa-payag namin sila na hindi na kami kasama eh. Di Loko lang,Ang totoo nyan Sabi kasi nila mag ma-malling lang daw sila, Girl’s out daw muna nila, tska alam naman daw nila na masakit pa yung mga paa namin, Ayaw nga namin nung una eh! Kaso they insist. Tska ite-text na lang daw nila kami every minute. Ayun, edi pinayagan namin. Bonding din daw nila yun, kasama nila sila Danna at Zharm, Kasama naman namin sila, Khalil at Albie! Mag tw-two weeks na kami dito, Kaya naging close kami sa kanila. Sa Pang 3weeks namin ay….
“Earth to Neil! Earth to Neeeeeeeiiil!”
Nabalik naman ako sa Reality.
Me: “Huh?”
EJ: “Bro, Kanina ka pa namin tinatawag!”
Daniel: “Oo nga. Layo ng isip mo eh!”
Khalil: “Ano bang iniisip mo?”
Me: “Ha? Hindi wala! Ano bang pinaguusapan natin?”
Albie: “Actually Wala pa. Hehe”
napakamot ako sa ulo!
Dj: “Eto meron na”
tumingin kaming lahat sa kanya “Nakalimutan niyo na ba kung bakit kayo andito?” biglang sumabat si Les
Les: “Vacation! Duuuh. Kayo pa nga nag aya eh!”
sabay roll eyes, nabatukan naman sya ni Kats
Kats: “Baliw hindi yun! Kung bakit daw tayo andito sa room! Diba pare, para magrelax?”
Isa pa toh eh! Nabatukan naman sya ni Jc
Jc: “Isa ka pa eh! Andito tayo, para…. Para…. Para san nga ba?”
*kamot sa ulo*
Natawa naman kami! Kala namin alam nya eh
Diego: “Mga loko! Patapusin niyo kaya muna si Daniel?”
Seth: “Oo nga! Sabat kasi ng sabat eh! Ge, pare. “
Daniel: “Pwede na?”
nag nod kami “Osige, Kaya ta---“
Seth: “Oo tama! Kaya tayo andito para dyan!”
All: *laughing*
Daniel: “Hahaha! Wala pa nga eh! Sige, wag niyo ko patapusin!”
Ej: “Sssshhhhh! Oh game na.”
Tumingin si Daniel kina Seth, nag act naman sila na parang zinipper nila yung bibig nila!
BINABASA MO ANG
Magic of Love (Kathniel)
FanfictionExpect the unexpected... Will you believe in 'Magic of love' Will you fight just for love? or you'll just let go?