CHAPTER 5

81 7 2
                                    

Her eyes became wider as i say those words.

O_o "huh? what do you mean na itutuloy mo?" She confuse.

"Eh wala namang mas dedestiny pa sating dalawa eh. Yon na ang nagtatagpo sa ting dalawa At siguro kahit ngayon lang  tayo nagkakilala sa personal ay mahal na yata kita .Alam ko mahirap paniwalaan pero Angel seryoso ako sa sinasabi ko at lalo na sa nararamdaman ko.Alam mo bang parati ko nalang naiisip kanina ang napanaginipan ko ,parati ka nalang pumapasok sa isipan ko.sana nga hindi nalang ako nagising non eh . Kaya Ano na ang sagot mo ?" sabi ko sa kanya . Kahit pa nahihiya ako sa kanya ay ginawa ko to at sinabi ko because I want and Love her desperately  at alam ko rin sa sarili ko na mahal ko na sya agad. Yon ba yong tinatawag na Love at first sight? Eh nakita ko na sya sa panaginip ko eh .so anong tawag don? mmm kong ano man yon ,hindi na yon mahalaga . Basta Inlove na talaga ako sa kanya.At gusto ko Maging Girlfriend ko sya. My First Girlfriend.

"Ah .. eh .." 

"Ano? payag kaba na ligawan kita?" atat kong sabi.

"hmm.. siguro nga Renz tama ka. At.. tsaka...  Gusto rin kitang makilala ng lubusan kaya 'Ye...sss' papayag ako na ligawan mo" 

"Talaga? sure?" Sabi ko na natutuwa at napahawak ako sa dalawa nyang braso.

"OO na.Sure na sure :) " 

"YES!" napayes talaga ako at niyakap ko sya. Masaya ako sa pagpayag nya.Alam ko first timer ako sa bagay na to pero i will do my best na ipakita sa kanya ang pagmamahal ko hanggang sa mapa OO ko sya na maging Girlfriend ko at sisikapin kong maging isang mabuting Boyfriend sa kanya .Ipapadama ko sa kanya ang pagmamahal ko na sa kanya ko lang unang gagawin at sya lang din hanggang sa huli. Hindi ko na sya papakawalan pa.

*

I courted her almost two months .Sinusundo ko sya sa bahay nila every school days at hinahatid ko rin sya sa kanila after the class.Nagdadate din kami minsan. At dumating na nga yong time na pinakahihintay ko at pinakamasayang araw sa buhay ko . Ang marinig ang matamis nyang 'OO'. Sinagot nya ako . At pinakilala nya ako sa kanyang mga magulang as her Officially boyfriend.Masayang masaya ako sa araw nayon. I never regret na nangyari ang lahat ng yon mula sa panaginip at hanggang sa maging Girlfriend ko sya. No Regrets,Just LOVE. :) Pinakilala ko rin sya sa mga magulang ko at masaya sila mama dahil sa wakas raw ay nagkaroon na ako ng girlfriend . We both happy dahil Tanggap kami ng mga Parents namin. :)

Bagay talaga sa kanya ang pangalan nya. Shes really an angel to me. and im really happy and lucky to have Angel in mylife. 

Ngayon ay 6 months na ang relationship namin at habang tumatagal ay lalong tumitibay ang pagsasamahan namin.Parang Tanduay lang? At nong  nag Debut sya Ay ako ang Escort nya. 

Ganito pala ang feeling kapag may mahal ka. Feeling mo special ka at may dahilan nga para mabuhay ka. Shes my inspiration . Sya lang . I Really really love my GIRLFRIEND. My First True Love. Mahal na mahal ko ang babaeng once ng nasa panaginip ko na ngayon ay nagkatotoo . . I REALLY LOVE MY ANGEL. I very LOVE THE GIRL IN MY DREAM na ngayon ay naging totoo na. 

LESSON: love is really unpredictable.Hindi mo alam kong saan o kailan ka nainlove. And LOVE Also waits,Love takes time. hindi dapat minamadali ang isang bagay na alam naman nating mangyayari yon sa tamang oras at sa tamang panahon . Hindi mo dapat hahanapin ang taong mamahalin mo dahil ang LOVE ay kusang dadating sayo .Hindi tao ang makakahanap sa pag-ibig kundi ang pag-ibig ang magtatagpo sa tao. :)

(hanggang dyan nalang po ang story ko . thanks for reading . I hope you like it :) GODBLESS po.. :* ) 

P.S : abangan nyo rin po ang next story ko :) Byeee :D Thank you.!

     *THEEEEE  ENDDDDDDDD*

The Girl In My DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon