[ mộng dã đam mĩ diễn đàn chế tác www. mengyemy. com]
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Diễn viên: phượng liên, mạc xu vũ
Phượng liên, 24 tuổi, thân cao 168cm, phượng môn Thiếu chủ, cho rằng nhân tính bản ác, không tin bên người đích bất luận kẻ nào, làm cho chính mình vĩnh viễn sống ở cô độc bên trong.
Mạc xu vũ, 31 tuổi, thân cao 183cm, hàn môn Thiếu chủ hàn ánh nhiên đích bên người bảo tiêu, bộ dạng tuy rằng bộ dạng hung hãn thả không thiện biểu đạt cảm tình, cũng rất hội chiếu cố nhân.
Mạc xu vũ từ nhỏ yêu chính mình đích Thiếu chủ, chính là Thiếu chủ trong lòng sớm đã có người khác.
Vì bình ổn"Phượng môn" cùng"Hàn môn" trong lúc đó đích đấu tranh, mạc xu vũ bất đắc dĩ đáp ứng làm phượng môn Thiếu chủ đích bên người bảo tiêu.
Phượng môn Thiếu chủ —— phượng liên, có yêu mỵ hoặc nhân đích dung mạo cùng lãnh khốc đích tính cách.
Trước mặt người khác, hắn là tàn khốc vô tình đích phượng môn Thiếu chủ; chính là ở tư dưới hắn trong ánh mắt cũng không ngừng để lộ ra yếu ớt, mẫn cảm cùng với đau thương.
Mạc xu vũ đối với như vậy đích phượng liên cảm thấy mê hoặc, đồng thời nhưng cũng không thể bỏ xuống hắn mặc kệ!
【 chính văn 】
Thị yêu thứ nhất bộ thứ nhất chương phản bội
Chương và tiết số lượng từ: 1314 đổi mới thời gian: 08-03-07 00:51
Đây là một khu nhà sáu tinh cấp khách sạn hiểu rõ đỉnh tầng, mạc xu vũ mặt vô biểu tình địa nhìn thấy trên cửa 4606 đích bốn màu vàng con số, hắn là rất không muốn gặp cái kia nam tử đích, kia nam tử đích ánh mắt làm cho hắn rất không thoải mái, như là có thể mặc thấu tâm tư của hắn đích ánh mắt, ở hắn trước mắt hắn giống như cái gì cũng bị nhìn thấu. . . . . .
Liền ngay cả hắn đối hàn ánh nhiên đích cảm tình cũng là. . . . . .
Không nghĩ thừa nhận chính mình sợ hãi cái kia nam tử, cho nên hắn dứt khoát địa thân thủ gõ cửa.
"Vào đi!"
Một phen phân không ra là nam hay là nữ đích trung tính tiếng nói xuyên qua rất nặng đích cửa gỗ truyền vào mạc xu vũ đích trong tai, hắn vặn vẹo môn đem đi vào, lại thấy một ít kham lọt vào trong tầm mắt đích tình mầu hình ảnh. . . . . .
Đây là một gian xa hoa phòng, có khách thính, có phòng ngủ, có phòng bếp, mà ở phòng khách bên trái đích hé ra Italy da thật sô pha thượng, một cái lưu trữ tóc dài đích nữ tử ngồi ở một cái màu rám nắng trung tóc dài đích xinh đẹp nữ tử trên người, a. . . . . . Không. . . . . . Tuy rằng bộ dạng xinh đẹp, nhưng không phải nữ tử, theo hắn sưởng lộ ở áo sơmi ngoại đích bằng phẳng trong ngực cũng biết, hắn là một cái nam tử, một cái diện mạo diêm dúa lẳng lơ đích nam tử.
Cho dù là tái bổn đích nhân vừa thấy cũng biết này đối nam nữ đang làm cái gì, này kích thích đích hình ảnh thấy mạc xu vũ đích mặt nháy mắt liền đốt đỏ.