1-5

6.8K 228 7
                                    

_1-5_

        *A*
              *UBA*
     
*NA DAUKE KA*

  

_NA_
      _NANA DISO_

http://nanadisoo.blogspot.com

Gari yayi sanyi ko'ina iska sai k'adawa tak'eyi.Garin banduwa gari ne mai Dinbin tahiri da Albarka domin Allah ya hure musu abinci ga kuma sana'a Duk inda ka kallah zakaga masu saida abubuwa, in ma daga kafa, kokuma a abin hawa wasu kuma a keke. A kwai manya manyan Attajirai agarin da kuma talakawa. Abunda zai burgek'a duk inda ka kallah k'owanne sha'anin sa yak'eyi da sabgar sa, Ga hadari har gari ya fara duhu mutane sai rufe shagunan su suk'eyi wasu k'uma sai rufe rufen k'aya sukeyi, yadda ruwa ke sauk'a yasa k'owa sauri sauri, wasu suna fak'ewa...

      Daga gefe kuma wata farar yarinya Na hanga sanyi da k'ayan makaranta riga da wando sai jakarta a ratayi, du'idu bata fi shekara 9 ba sai k'uka tak'eyi tana tafiya, D'aga k'anta tayi taga ruwa sai jikata yak'eyi, Aik'uwa sai tak'ara fashewa da kuka, Ga takalmin ta ya tsinki ga jakar makarantar ta tana kokarin jik'iwa, Tsugunnawa tayi ta cere tak'almin ta rik'i aikuwa sai ta saka kuka tana kiran mama mama, K'ai k'a tausaya Mata yadda tak'e gudu tana k'uka Har ta k'arasa gida....

    " Yadda Mama ta jiyo k'ukan 'yar ta ya sata mik'iwa da hanzari tana fad'in Me yafaru husna? A cikin ruwan nan? Sau nawa zanci kidaina shiga ruwa salan mura ta kamaki? Dubi yadda i'donk'i ya kumburah sai kace an bugeki ahanya?

    " Wane k'ukan Husna tak'ara fashewa dashi tana fadin k'iyi hak'uri mama jarabawa muk'eyi k'uma ance sai Na k'awo k'udin term Na bawa malamin hak'uri yace Na tafi gida...

   " Jik'in mama ne yayi sanyi bak'in zanin ta ta k'wance Dubu daya ta rage mata kuma da'ita zatayi kosai da yamma. Muje toh Na bawa malaman naku hakuri kinje...

    " K'uka husna takara sak'awa nasan baki'da kudi mama, wannan dubu dayan ta kosai ce ko?

     " Bani dashi husna kuma kinga yau anyi ruwa bana tunanin yin kosan nan muje Na bawa malaman naku hakuri tuk'unna...

    " Tohm mama.suk'a kama hanyar makarantar suna k'arasawa ta samu anty dinsu husna tace 'yata gurinki nazo!..

    " Fitowa tayi tace barka da rana mama yagida? K'inga an k'oro husna ko? Wallahi wannan k'aranne suka tsananta dok'ar k'udin makaranta...

    " Eh 'yata shiyasa nazo nemar mata Alfarma, zuwa wane satin zan kawo k'udin, Duk duniyar nan ita kadai Allah ya bani, gata tuntana ciki mahaifinta ya mutu, in ban bata ilimi ba bana tunanin akwai abunda zan bata...

   " Hak'ane mama to k'ije gurin accounter din k'iyi masa bayani k'u tafi da husnar..

    " Suna Shiga gurin Accounter ya nuna husna da hannu ke banaci sai kin kawo kudin makaranta zaki kara zuwa ba? Iyaye sai son zuciyar tsiyar..

    " Sannu D'ana nice uwar ai, wallahi rashine da yau amma ya za'ayi mu danne hak'kin wane, k'ayi hak'uri ga dubu zuwa jibe zan ciko dubu ashirin din...

    " k'iyi hak'uri hajiya Nan ba gurin adashi bani, in bata k'awo k'udin gobe ba to sai tatafi wacce ba'a biyan kudi...

   " k'wallah ce ta zubowa mama tace d'an nan..sauri husna tayi tace k'ark'iyi k'uka Allah zai taimak'e mu...

    " Tohm husna sai anjima...

    " Husna ce ta huce aji ita k'uma mama tayi gida....

" Husna tana shiga cik'in aji Anty ta bata exam, cik'in mintina k'alilan ta gama, cik'in nutsuwa ta mik'awa anty...

     " Husna you're not serious fah! 20mint aci k'ingama exam why kikeso ke fade? Ki karba ki kara dubawa...

     " Anty abunda nasani shi zan rubuta k'uma ita jarabawa sa'a ce! Indai ka rubuta daidai zaka ci inshaa Allah...

A UBA NA DAUKE KAWhere stories live. Discover now