Chương 50: Lưu Tư Vũ
"U! Mấy ngày không gặp, hai người này tốt hơn rồi!" Tà cùng Lý Kính đẩy cửa nhà Vân Tịch Dạ ra tiến vào, liền nhìn thấy Vân Tịch Dạ đang ở trong lòng An Vũ Hàm, một bên uống canh, một bên xử lý đám tài liệu trong tay.
Mà An Vũ Hàm ngồi ở trên sô pha nửa ôm Vân Tịch Dạ trong lòng, tay trái bưng chén canh, tay phải cầm thìa ân cần đút canh cho Vân Tịch Dạ.
Vân Tịch Dạ ngẩng đầu nhìn Tà cùng Lý Kính bước vào, lại cúi đầu tiếp tục nhìn tài liệu, ngoài miệng không quên nói: "Ngồi đi."
Vào cửa nhìn tháy tình hình bên trong xong, ánh mắt Lý Kính mất tự nhiên tối sầm đen đặc, sau đó trong tim nói ra câu chúc phúc. An Vũ Hàm ôm Vân Tịch Dạ, tự nhiên thấy được tia buồn bã trong mắt Lý Kính kia, nháy đôi mắt to che giấu tia không hài lòng, vẫn như cũ ôm Vân Tịch Dạ cũng không có ý muốn buông cô ra.
"Có việc gì sao?" Thấy Lý Kính cùng tà chậm rãi ngồi xuống, Vân Tịch Dạ lần thứ hai nhàn nhạt lên tiếng.
"Tuyết và Hương đã an toàn trở về An quốc , ách. . . Hôm nay ở dưới kia có rất nhièu phóng viên! Có lẽ là vì chuyện ngươi chưa kết hôn đã có thai, còn có. . ." Tà có chút khó xử liếc nhìn An Vũ Hàm, lần thứ hai đưa ánh mắt rơi trên người Vân Tịch Dạ đang ở trong lòng An Vũ Hàm, không biết mình phải mở miệng như thế nào, cuối cùng nhìn Lý Kính bên cạnh tâm trạng không tốt, trong lòng thở dài.
Nghe ra sự chần chừ của Tà, Vân Tịch Dạ từ trong tài liệu ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn, từ trong lòng An Vũ Hàm đi ra tới trước bàn làm việc ngồi xuống, một bên nhắm mắt dưỡng thần một bên thản nhiên nói: "Ta không phải là chưa kết hôn mà có thai trước, ta đã kết hôn rồi ! Chỉ là chưa có cử hành hôn lễ mà thôi, hiểu không? 'Còn có' của ngươi là có ý gì?"
"Hiểu rồi! Những phóng viên kia ta sẽ xử lý. Về phần 'Còn có' kia ta nghĩ vẫn là để Kính nói cho ngươi biết đi." Tà thu được ánh mắt của vân Tịch Dạ, lần thứ hai mắt liếc nhìn An Vũ Hàm không nói gì.
Không phải là hắn không muốn nói, thật sự hắn không rõ ràng tình trạng của hai con người này, Vân Tịch Dạ thực sự nhanh như vậy đã tha thứ cho An Vũ Hàm sao? Ngàn vạn lần, đây có khi chỉ là ngoài mặt! Tà phát hiện hắn thực sự là một chút cũng nhìn không thấu được Vân Tịch Dạ.
Lại nói An Vũ Hàm, tên này đối Lưu Tư Vũ kia vẫn là không tệ ! Nhưng mà nói chuyện này khi An Vũ Hàm đứng ngay kia Vân Tịch Dạ sẽ nổi giận không?
Hắn gánh chịu không được lửa giận của Vân Tịch Dạ đâu, quên đi, hãy để cho Lý Kính nói! Nếu quả thật có chuyện gì không tốt xảy ra, Vân Tịch Dạ cũng sẽ không phát hỏa với Lý Kính đâu.