III.

4 2 0
                                    

Rhiana POV.

Pagkatapos ko mailagay ang mga dapat ko ilagay sa locker ko ay lalabas na ako ng school para kasing ako nalang tao rito..

"~lalalala" pakanta kanta Ako habang naglalakad..
Natatanaw ko na ang gate ng bigla....

"Ahhhhh!!! Hoy!! Wag niyo hahawakan bag ko baka masira!!!!" Anya ko habang kilakadladkad nila ako palayo sa gate.

Napansin ko namn naman na nandito kami sa likod ng saakin abandonadong room..
Actually para-

"Hey bitch!! Stop thinking!" Anya namn nito at itinulak nya ako dahilan para matumba ako at sumalpok ang likod ko sa isang bato na nasa likod ko..

"Sino nanamn ba kayo!!" Anya ko at dahan dahang tumayo dahil sa sobrang sakit ng pagkatulak saakin plus yung bato  pa sa likod ko.

"Kami lang namn ang number one fans ng campus prince na c drake, hindi kayo bagay!!" Anya namn nito hinawakn ako nung isa nyang kasama sa buhok at nginudngud sa lupa.

Urrggghhh!! Kung alam ko lang pumatol kanina ko pa sila napagbuhol buhol!!

"STAY AWAY FROM HIM!!!!!
HINDI KAYO BAGAY..!!" Anya nito at sinasabonot sabunutan lang ako.

Ako namn tung walang magawa dahil sa sobrang lakas nila.

"Eh ano namn ngayon!!!!
Inggit kayo!!?" Anya ko habang dinuduro sila.

Tumawa lang yung isang babae at sinampal ako ng ubod ng lakas ng ikamuntik ko pang ikamudmud sa lupa ang aking mukha.

"Simulan niyo na!!" Anya namn nung babae na unang nagsalita kanina.

"Oy!! An-anong ga-gagaw-in niyo!!!" Anya ko dahil hinuhubaran nila isa isa ang saplot ko nakita ko namn yung babae na hawak hawak nya ying cellphone,

"Ani ka ngayon!¡! Sasagot sagot kapa!!! Ano!!!! Limaban ka!!" Anya namn nya habang tawa ng tawa.

Ako namn tong iyak ng iyak dahil sa pinaggagawa nila saakin.

"Plsss!!! Stop!!!" Anya ko habang pilit hinahagkan ang aking sarili upang hindi nila mahubad lahat ng saplot ko saakin.
Ngunit di ako nag tàgumpay.
Dahil tumigil na sila nung dalawang saplot nalang ang natitira na sout ko.

Author(alam niyo na yun kung ano ang natira. Hehehe)

"Pl-plss... Maawa kyo." Anya ko habang Sige ang aking iyak.
Tumawa lamang sila

"So, sana maging tanda na yan sayo! Oh I'm sorry, eto nga pla wala Akong magawa habang hinuhubaran ka nila so nag video nalang ako sainyo." Anya nito
Akmang kukunin ko yung phone nya pero bigla nya namn ito inalis.

"STAY AWAY FROM HIM!! OR ELSE IPAGKAKALAT KO!!! ITO SA BOUNG CAMPUS!!" anya namn nito habang hinahawakan ang aking buhok.

"Got that?" Anya nung isa nyang kasama at tinulak na nila ako kaya nangudngud na namn ulit ako sa lupa.

"Huhuhuhu.... *hik*... Huhuhu..." Iyak nalang ako ng iyak pagkaalis nila habang yakao yakap ang sarili..

Di nagtagal ay dumating yung isa kaibaigan nung nanakit saakin kanina.
Kaya MA's lalo ako napayakap saaking sarili.

"Dont worry, hindi kita sasaktan,oh" anya nito at ibinigay saakin ang isang pares ng damit ito ang ginagamit naming kapag nag ggym kami.

Kinuha ko nmn ito habang nakatitog sakanyang mata.

"Salmat" anya ko
Umalis nmn sya kaagad..

.....

ms. nerdy to a pretty ladyWhere stories live. Discover now