Weekend [gahope]

1.1K 11 6
                                    


Paring : Min yoongi   X   Jung hoseok



ในวันหยุดเสาร์อาทิตย์สำหรับผมคือการนอน นอนเฉยๆ ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น รายงานที่ต้องส่งอาทิตย์หน้าก็กองทิ้งไว้ คิดว่าใกล้ส่งค่อยทำ มันเป็นการเติมพลังงานทางความคิดอย่างดีเลย ผมวางแผนจะนอนตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ตอนนี้การนอน ของผมได้ถูกรบกวนโดยเด็กข้างห้องคนหนึ่ง

"พี่กิ สอนวิชาคณิตศาสตร์ให้ซอกหน่อย"
"ไม่ กูจะนอน"

ผมพลิกตัวหนีไอ้เด็กเปรตโฮซอก เด็กนี่อยู่ข้างห้องผม มันมักจะแวะมาขอให้ผมสอนการบ้านวิชาคณิตศาสตร์บ่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่ผมจะถ่ายรูปการบ้านมันแล้วส่งไปให้เพื่อนทำแทน อยากจะบอกเหลือเกินว่าถึงกูจะเรียนวิศวะ แต่กูไม่เก่งคณิตศาสตร์เว้ย

"พี่กิอ่า สอนซอกหน่อยนะ"
"..."

ผมข่มตาหลับ พยายามไม่ขยับตัวให้มาก เดี๊ยวมันจับได้ว่าผมแกล้งหลับ สักพักเสียงโวยวายแสบแก้วหูก็ดังข้างๆ ตัวผม พร้อมกับการที่เตียงยุบตัวลง เกิดไรขึ้นวะ ผมแอบเหลือบตามอง พบว่าไอ้โฮซอกมันเล่นกระโดดดึ๋งๆ บนเตียงผม ตัวมึงไม่เบานะครับ มากระโดดได้ไง สปริงเตียงกูพังหมด ไอ้เด็กเวร

"มึงทำเหี้ยไรไอ้โฮซอก"
"พี่กิตื่นแล้ว"

มันหยุดกระโดดแล้วเดินมานั่งบนตัวผม ผมเผลอร้องดังอั่กออกมา เพราะความจุก ไอ้เด็กนี่แดกช้างแทนข้าวหรือไง ตัวหนักชะมัด ถ้ากูขาดอากาศหายใจตายเพราะเด็กยักษ์อย่างมึงล่ะ

"ลุก กูหนัก"
"ไม่"

มึงแค่พูดอย่างเดียวจะได้ไหม เสือกขยับก้นมาถูอะไรของกูทำไม แล้วยิ่งใส่กางเกงขาสั้นมานั่งบนตัวผม ไอ้ขาอ่อนขาวๆ ที่โผล่มาก็ทำผมแอบซี๊ดปาก

"ไอ้โฮซอก กูบอกให้ลุกไง" เดี๊ยวมังกรตื่น
"ซอกจะอยู่บนนี้จนกว่าพี่กิจะสอนการบ้านซอก"

ไอ้เด็กเวรรร ฟังกูบ้างสิ
ผมหายใจเข้าออกควบคุมอารมณ์ให้เย็นลง นอกจากหน้าเหมือนม้าแล้ว แม่งยังกวนตีนอีก ผมจะจัดการไอ้เด็กนี่ยังไง

[OS/SF] It's you (HopeGa/Gahope)Where stories live. Discover now