Vèo vèo..Chuyến bay từ Haneda, Tokyo hạ cánh an toàn xuống sân bay Quốc tế Washing Dulles, Hoa Kỳ.
Cô ta mặc chiếc áo sơ mi trắng bên trong, cái quần Jean xanh dài đến mắt cá chân và áo khoác đen bên ngoài. Trông cũng không tệ. Trừ đôi giày màu hường, nó khiến người khác chỉ lo nhìn nó một cách kì quặc mà không quan tâm rằng người mang đôi giày đó là một thiên thần.
Nhưng cũng tốt vì nó khiến em không bị quá nhiều người để tâm đến,
----" Ôi nhìn xem đây này, mình đang ở Hoa Kỳ! Là Hoa Kỳ đó..! Sân bay hôm nay thật đông đúc, mình dường như muốn nghẹt thở vì tìm lối ra luôn. "
" Mình đã va vào một gã người da đen, may là anh ta là người tốt. Thật xấu hổ.. "
Hàng ngàn niềm suy tâm trong đầu em cứ được sinh ra. Cảm giác lo sợ, rồi chợt nhận ra mình trông thật trẻ con.
" Mina!"
Tiếng gọi từ một người phụ nữ bên kia đường làm những nỗi lo lắng trong em biến mất, thay vào đó là một nụ cười, nụ cười của thiên thần.
Mất khoảng ba phút kẹt xe, cuối cùng em cũng qua được bên kia đường.
" Cô Ashley! Lâu rồi không gặp.."
Em hí hửng đáp lại, sau đó tặng nhau cái ôm ấm áp, có lẽ họ quen nhau.
" Quào.. Cháu lớn nhanh thật đấy, nhìn xem! Xinh đẹp y hệt mẹ của cháu hồi trẻ.. Có khi còn hơn nữa."
Cặp má bắt đầu nóng lên, và em đương nhiên cảm nhận được. Em không thấy ngại vì câu đầu đâu, mà là câu cuối. Xinh đẹp, em nhận được Gen xinh đẹp từ mẹ. Khi còn trẻ, bà từng là một người mẫu chụp ảnh tự do. Có nhiều người nói rằng bà được rất nhiều chàng trai xinh đẹp để ý nhưng có lẽ lúc ấy bà vẫn chưa muốn yêu (???). Đến qua ba mươi, mới chịu lập gia đình nên lúc em còn học Trung học luôn bị bạn bè chọc phá rằng em có một người mẹ là " Cựu Phụ huynh " .
Cả hai trò chuyện khá lâu với nhau, sau đó không đắng đo, em mở cửa bước vào chiếc Chrysler 300 Luxury màu đen trông khá đắt đỏ. Rồi chiếc xe chạy vụt về phía Tây Thành phố.
---
Nhà của cô Ashley ở khá xa Thành phố, nơi đó khá yên tĩnh và vô cùng đẹp. Ở đó tập trung chủ yếu là người ngoại quốc và người da màu nên khá an toàn. Ngôi trường mà em dự định sẽ học cũng ở gần đó nên cũng thuận tiện cho việc học tập sau này.
" Sao? Nơi này cháu thấy thế nào?"
Cô Ashley vừa lái xe vừa nói.
" Đẹp hơn cháu tưởng."
Em trả lời, đôi mắt cứ nhìn ra cửa xe ngắm cảnh.
" Vậy thì tốt quá..! "
" Cháu nghe nói cô có một đứa con gái."
YOU ARE READING
Love her body // Hmm + Mmn
FanfictionNó giống như bộ truyện Fifty shades Rating : SM Author: Scarlet