Sakura hiện đang ngủ rất ngon trong lòng Sasuke, gối đầu lên phần bắp tay rắn chắc, hai cánh tay vòng qua phần thân sáu múi rắn chắc được băng dải băng trắng xóa ôm chặt lấy anh như thể sợ rằng anh sẽ bỏ cô mà đi mất, khuôn mặt trắng gầy rúc rúc phả nhẹ những hơi thở ấm vào lồng ngực chứa đầy hơi ấm và hương bạc hà của anh.
Sasuke ngắm nhìn cô an tâm, bao nhiêu mệt mỏi phiền muộn đều biến đi mất, vươn bàn tay to lớn vén lọn tóc trên gờ má gầy của cô, khóe môi cong lên tạo thành nụ cười sau từng ấy năm.
Không gian chìm dần vào sự bình yên, yên ắng nhưng có điều là chìm không được đủ, chưa được lâu đã bị tiếng hét của một người không mời mà chui vào lôi lên cho nổi lênh đênh.
- Sakura, em đâu rồi! - chủa nhân chủa câu nói mở cửa phòng bệnh chạy xộc vào, anh ta sở hữu một mát tóc đỏ mận, mắt hổ phách, đổ mồ hôi vì chạy.
- a! - và nó đã làm Sakura giật mình thức giấc.
- Sasori, đến nhanh thế - Sasuke hờ mắt nói, chống tay ngồi dậy, dựa lưng vào thành giường, Sakura cũng ngồi dậy theo.
- Sakura đâu? - Sasori hỏi, ngó qua ngó lại cái phòng để tìm em gái.
- có hoa mắt thì cũng vừa vừa thôi, anh trai kiểu gì vậy? - Sasuke khẽ cau mày.
- nii-kun, ai vậy? - Sakura hỏi.
- Sakura, anh là Sasori nè - Sasori như nhận ra được liền tiến tới lên tiếng.
- Sasori? Anh là Saso-ni? - Sakura, nhất thời cảm thấy hơi sợ liền dụi vào người Sasuke.
- ừ, anh đây nè, em không nhận ra hả?
- ưm hông - Sakura nhẹ lắc đầu.
Sasori thất vọng, thằng crush của nó thì nhận ra liền hà, còn thằng anh thì........hết nói luôn.
trong khi nhìn Sasori như thế thì Sasuke bỗng nhiên tiến lại gần nói nhỏ vào tai Sakura điều gì đó rồi Sakura quay ra nói với Sasori.
- ni-san - cô gọi.
- sao hả Sakura? - Sasori ngồi xuống ghế hỏi.
- oni-san - Sakura gọi.
- huh?
- đưa tay cho em xem - Sakura hướng người về phía Sasori nói.
- nè - Sasori đưa tay phải về phía Sakura, không biết con bé định làm gì đây?
Sakura cầm tay anh, ngó quanh, vén ống tay áo của anh lên, thấy có dấu răng mờ mờ, chiếc miệng nhỏ nhắn khẽ mở ra, cắn tay anh, dấu hàm răng khớp với dấu răng trên cánh tay anh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
1
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
3
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- ai da! Con bé này, sao lại cắn anh? - Sasori kêu lên hỏi.
- anh đúng là Saso-nii rồi - Sakura mỉm cười, thả tay anh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Nii-kun! Hắc Đế! Đáng Ghét!
Fanfictionfic thứ 3 rồi đấy. Ủng hộ em nha ^^ Fic này dành riêng cho chị hai @Sakura Do3 nha. Nhân vật của bác Kishi là nhiều, số ít của mình và số ít thuộc trù những phim khác. NOTES: NGHIÊM CẤM ĐEM FIC ĐI ĐĂNG LẬU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC MÀ KHÔNG HỎI AU HOẶC KHÔ...