《[ tống mạn ] khi ta nhặt được một cái Conan sau 》

2.4K 51 14
                                    

《[综漫]当我捡到一个柯南后》

Nội dung nhãn: ? Tống mạn? Gia giáo? Kuroko no basket? Võng vương?

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Ozawa Nanami ┃ phối hợp diễn: Conan, Ouran chúng, Mimasaka Akira, Kise, Yukihira sang thật, Kuroba Kaito, Dazai Osamu, Sawada Tsunayoshi, Sakata Gintoki, Atobe Keigo, Ashahina Fuuto, Saiki Kusuo, Yato, Akashi Seijuro, Komaeda Nagito, Sakamoto XX, Hibari Kyoya, Katsuragi Keima ┃ cái khác: Tu La tràng, luyến ái

======================================================================

Văn vẻ loại hình: Hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp - ngôn tình - mất quyền lực lịch sử - khinh tiểu thuyết

Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: Không thể nào chúc dẫy

Văn vẻ tiến độ: Còn tiếp trung

Văn vẻ số lượng từ: 162709 tự

Đệ 1 chương thứ nhất chương nhặt được cái kia Conan (nhất)

Ngày diệu ngày, trời chiều tây tà.

"Chúng ta chia tay đi!" Ozawa Nanami mỉm cười cùng đối diện anh khí mười phần nam sinh nói, "Cùng phía trước đâu có quy củ giống nhau."

Không đợi đối diện nam sinh làm ra đáp lại, nàng liền đứng dậy đi ra chơi trò chơi viên trung cà phê quán.

Vì cái gì muốn chia tay?

Không thương thôi.

Ozawa Nanami là cái bốc đồng nhân, hơn nữa nàng bộ dạng đẹp, còn có tiền, nàng chính là trong truyền thuyết có tiền tùy hứng.

Nàng vẫn muốn làm không hiểu vì cái gì nữ hài tử hội khóc cầu nam đứa nhỏ quay đầu lại, buông tha cho chính mình công chúa vương miện?

Nàng Ozawa Nanami chính là muốn làm làm cho nam nhân quỳ cầu nàng, nàng cũng sẽ không quay đầu lại nữ nhân.

Chúng ta dùng dân gian tục ngữ đến xưng hô này nhất loại nhân, tên là —— tra.

Tọa ở bên cạnh một bàn một cái tây trang cách ăn mặc nữ sinh vội vàng một ngụm phạm trước mắt này chén cà phê, ngắm liếc mắt một cái cúi đầu thực mất mác đại soái bức, trong lòng tấm tắc thanh.

Đây là đệ mấy cái đâu? Nàng thoáng suy nghĩ hạ, hiểu được chính mình đầu óc muốn chiên.

Nàng thanh toán tiền, nhanh chóng đi ra quán cà phê.

Mới ra quán cà phê liền nhìn đến ngồi xổm trong bụi cỏ nữ sinh, "Cẩu đản!" Một cái mặc ngay cả thân quần bò, trát búp bê đầu tóc đen mỹ chiên thiên nữ sinh gọi ở nàng, này nữ sinh hiển nhiên chính là vừa mới nói "Chia tay" nữ sinh Ozawa Nanami.

Tây trang cách ăn mặc nữ sinh lập tức băng bó của nàng miệng đạo, "Đại tiểu thư, nói qua nhiều ít lần, ở bên ngoài cũng không thể được bảo ta rika, rất cảm thấy thẹn /// "

Ha ha! Cẩu đản hảo đan xuẩn.

"Kia có cái gì! Tên của ta còn gọi Nanami đâu! Danh như ý nghĩa, tên của ngươi chính là có 'Đản' này trân quý nguyên liệu nấu ăn.'Nhị cẩu đản' đâu, ở tỉnh lý tư thác Bond này nổi danh trấn nhỏ đáng giá chính là hai công cẩu ở chín chín tám mươi mốt ngày cộng đồng ấp trứng ra trên thế giới đẹp nhất vị đản. Đản. Có thể thấy được thủ ngươi tên nhân văn hóa nội tình cao." Cô gái mở to chính mình trong suốt màu đen mắt to nói xong đại. Thực. Nói.

《[ tống mạn ] khi ta nhặt được một cái Conan sau 》unfull->c101Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ