Plagiarism is the wrongful appropriation and "stealing and publication of anothers authors language, thoughts, ideas or expressions and the representation of them as one's original work. "
Plagiarism is not in itself crime, but can constituate copyright infringment.
NO PART OF THIS STORY SHALL BE FORMED OR COPIED.
NO TO PLAGIARISM STOP!
Prologue
I'm Alegna Yu. Well, dati Min ang surname ko. And I'm 19 years old I study at JETU (Jillie Emerson Trade University) which is my in laws School.
Yea in laws, actually i am married sa taong hindi ko gusto ni hindi ko nga sya kilala eh. And he is my husband Kean Yu "The mr. Feeling close na balasubas"
I dont know what happened basta nalaman ko nalang na ikakasal na pala ako tapos guess what hindi pa maganda ang una naming meet up napaka pranka nung taong yun. Di ko naman talaga to gagawin kung di dahil sa pamilya ko. I really don't know how it happened sobrang bilis kasi talaga, ayaw ko naman magalit sa parents ko no. What to do? Ayoko siyang makasama sa iisang bahay. Alam kong ayaw namin sa isat isa kaya sana matapos na to!
Mom and Papa told me matutunan ko rin daw syang mahalin but.. What if? May gusto akong iba Waaaah! Kung wala lang talagang utang ang family namin sa mga Yu hindi to mangyayari.
Nakakaramdam din ako ng inis kase bakit kailangan parang ginawa pa akong pambayad utang. Pwede namang si ate Cassi nalang! Kainis talaga
Sabi naman ni Mommy Jane which is nanay ng asawa ko kuno gusto daw nilang tumino ang anak nila at sinabing ako daw ang pang tapal sa anak nilang barumbado. Nako talaga bibigyan pa ako ng pasanin ginawa na nga akong pambayad utang tapos ikinasal pa ako sa may topak at siraulo.
Ilang days na kaming married. Let see kung tatagal kami, tutal naman parang di kami mag ka vibe nitong pinakasalan ko. Wait.. kung tinatanong niyo sa mga isip niyo kung nag honey moon kami. Sa tingin niyo? HAHAHAHAHAHA malamang hindi papayag ba naman ako. Over my super gorgeous dead body. No way one way! Kung alam niyo lang kung anong nangyari noong araw ng 1st night namin matatawa kayo.
Pano kung mainlove ako sakanya? Hindi pwede no! ayoko sakanya. Hindi! Hindi pwede!
Atyaka pano ang taong gusto ko?
Ayoko sakanya.
Pano tatakbo ang istorya ko?
Puro nalang ba saya?
Lungkot?
Magiging miserable ba ako?
Alam kong hindi ako mabuting tao pero hindi naman tama na mapunta ako sa taong kina bi-bwisitan ko.
At ito lang ang mai-papangako ko sa sarili ko.
HINDI AKO MAIINLOVE SA TAONG FEELING CLOSE GAYA NG KEAN YU NA YUN! KAHIT MAG-ASAWA PA KAMI HINDI AKO MAIINLOVE SAKANYA!
HINDING HINDI! ITAGA NIYO SA MUSCLES NIYANG MATIGAS!
Ay! Ano daw sinabi ko? Sinabi ko bang sa muscles niyang matigas? Hindi no. Wala nga akong sinasabi eh. Wala naman yung muscles eh kaya bat ko yun sasabihin?
Debale na nga basta HINDI AKO MAIINLOVE! OK!?
A/N:
Hi readers! salamat sa mga unang nagbasa nito. Maraming maraming salamat sana ipagpatuloy niyong abangan ang mga susunod na mangyayare. Kaja? Aja!#FixedMarriage
#Marrieds
#Wattpadislove
#AAA
#BangtanJimin
#BangtanSonyeondan
#KeanYu
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Super Complicated)
Teen FictionJusy read my story, then descript it on your own. -Alegna