Chạp 20: Tình Yêu là gì?

448 29 2
                                    

THI XONG RỒI, GIẢI PHÓNG RỒI🎊, HAHAHA. 🎉Đăng bù cho mọi người đây.😜
Không hay đừng ném đá mk nhoe😍 tối ta sẽ đăng thêm một chạp nữa cho, hihi🎃
•••••••••••••••••••••••••••

Nhóm người Thiên Yết theo Xà Phu về Thần Điện Ánh Sáng, họ bước vào trong lâu đài, khắp nơi là màu xanh, vàng,... tóm lại đều là màu sáng, khiến lâu đài trong ấm áp.

Suốt cả đường đi, Ma Kết nhìn Nhân Mã nhưng Nhân Mã không thèm nhìn Ma Kết lấy một cái.

Điều đó khiến anh khó chịu, nhưng cũng chả thể làm gì, thật là cô đúng là trẻ con thật.

Lúc đã bước vào trong, trước mắt họ một người phụ nữ xinh đẹp đang đọc sánh và uống trà, bà vô cùng đẹp, một vẻ đẹp quyền quý, cao sang.

Đó là Elly, nữ vương của Thần Điện Ánh Sáng.

-Nữ Vương Bệ Hạ - Bọn họ quỳ xuống và đồng thanh nói.

-Ồ...Về rồi à!! Đứng lên đi- Elly đặt quyển sách xuống, mỉm cười nhìn họ nói. Họ làm theo đứng lên, nhưng Thiên Yết vẫn quỳ đó.

-Xin Bệ Hạ trách tội, tôi đã không thể bảo vệ Bảo Bình.- Thiên Yết nói

-Thôi...không sao. Chúng ta sẽ nghĩ cách sau. - Elly không những không giận, mà còn an ủi cậu. Bà biết cậu không phải cố ý, bà không trách cậu.

Thiên Yết gật đầu và đứng lên.

Bà nhìn vào cô gái tóc đen bên dưới, đây chính là...!

-Xin Bệ Hạ nghĩ cách cứu Bảo Bình - Nhân Mã lên tiếng. Mọi người gật đầu nhìn bà đầy mong đợi

-Ta biết, nhưng tạm thời chúng ta cứ từ từ đã. Mọi người mệt rồi nhỉ? Xà Phu ngươi đưa mọi người và trong nghỉ ngơi đi.- Elly đương nhiên rất muốn cứu Bảo Bình, nhưng phải có kế hoạch rõ ràng, nếu cứ manh động chạy tới đó chỉ tìm con đường chết.

Bọn người Nhân Mã cũng chỉ đành đồng ý, họ đã rất mệt rồi, giờ dù có muốn bọn họ cũng không thể cứu người, chỉ còn cách nghỉ ngơi thật tốt, hồi phục lại pháp thuật mới hả đi cứu người.

Xà phu y lệnh, dẫn bọn họ đi nghỉ ngơi, họ chào bà và đi mất.

Nhân Mã bước vào phòng, cô đi lại cửa sổ, nhìn về hướng núi xa xa, đó là hướng của Thần Điện Bóng Tối, nơi đang giam giữ Bảo Bình, ánh mắt cô ngập tràn nỗi buồn.

"Bảo Bảo, giờ em có khỏe không? Có còn nhận ra chị không? Em chờ chị, chị nhất định cứu em ra khỏi đó" suy nghĩ của Mã.

Cô cảm thấy cơ thể như rời ra, vô cùng mệt mỏi, Mã đến bên giường và nằm xuống.

Cô nhìn lên trần nhà suy nghĩ một lúc, mắt cô nặng trĩu, từ từ nhắm lại.

Mọi người mang một suy nghĩ của riêng họ, mỗi người một tâm trạng không ai giống ai.

Nhưng thứ duy nhất kết nối họ lại, chính là "Cứu Bảo bình. Đánh bại Thần Điện Bóng tối"

~~~~Cùng thời gian đó~~~~

Bảo Bình đang ngồi trên chiếc xích đu ở bên hông lâu đài và cô nhìn về một hướng.

Không hiểu vì sao cô lại nhìn chăm chú như thế? Dường như có gì đó thu hút cô, một loại cảm giác vô cùng ấm áp.

Có lẽ do quá chăm chú, cô không hề để ý rằng có một người đang lại gần.

Đến khi người đó vỗ vai cô, cô giật mình ngẩng đầu lên...hóa ra là Thiên Vũ.

-Đang nghĩ gì à? - Anh ngồi bên cạnh cô và hỏi.

-Không có gì - Bảo Bình hững hờ đáp và tiếp tục nhìn về hướng đó, cô không ghét anh, chỉ là có gì đó khiến cô như thế

-Ừ - Thiên Vũ đáp lại, anh nhìn cô bằng ánh mắt ân cần, dịu dàng.

Không hiểu vì sao từ lần đầu nhìn thấy cô, anh đã cảm thấy tim mình đập rất nhanh, cảm giác hạnh phúc, ấm áp mà cô mang lại trước giờ anh chưa từng có.

Anh chỉ cảm thấy cô rất đẹp, rất tốt, muốn bảo vệ cô, quan tâm cô và hơn hết anh muốn mỗi ngày đều được thấy cô.

Hai người tuy gần nhau, nhưng luôn có một bức tường chen ngang và mỗi người đều có một suy nghĩ, một thế giới riêng của họ.

Yêu là gì?

Tại sao lại khiến con người say mê như vậy?

Yêu có vui có buồn, tuy ngọt ngào nhưng lại mang nhiều đau khổ cho cả hai.

Những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên người kia thật vui vẻ.

Nhưng còn lại gì khi người yêu nhau lại không thể ở bên nhau?

Đau đớn, buồn bã hay bất hạnh?

Yêu càng sâu, hứa càng nhiều kết thúc chỉ càng cay và càng đau.

Yêu nhau sâu đậm, nhưng số phận lại trớ trêu họ. Liệu họ có được hạnh phúc ko?
•••••••••••••••••••••••••
Ahihi, chạp này nhảm và ngắn quá nhỉ? Mong mọi người thông cảm, mk đang bí ý tưởng. Mk hứa sẽ đăng nhiều chạp thay cho chạp ngắn này nha. Mấy chạp sau gây cấn lắm, ủng hộ mk nha, yêu mọi người.😘

(Bảo💙Yết) Số Phận (Đã Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ