Phụ show không liên quan đến cốt truyện chính, chỉ là nhiều câu chuyện ngắn mang tính hài hước.
---------------
Nhân vật:
Tom (Yokodera Youto)
Một con mèo màu xanh dương bị dính lời nguyền của đấng tối cao (Mèo Đá Không Cười) biến thành một chàng trai tóc vàng nâu, đẹp trai và đầu óc rất "trong sáng" (bởi vậy mới có biệt danh Hoàng Tử Biến Thái - Hentai Prince). Từ giờ tên của Tom sẽ được gọi là Yokodera Youto.
Jerry (Tsutsukakushi Tsukiko)
Một con chuột màu nâu bị dính lời nguyền như trên biến thành một bé loli xinh đẹp nhưng bị mất đi cảm xúc. Cô có một người chị mà Youto hay gọi là Nữ Hoàng Sắt Đá. Cô bé rất háu ăn (do đang ở tuổi trưởng thành) nên trong hầu hết phụ show Jerry sẽ ăn khá nhiều. Tên của Jerry sẽ là Tsutsukakushi Tsukiko.
----------------
T&J BBS #1
T: Xin chào! Từ tuần bày chúng tôi sẽ mở chương trình "Best Bonno Selection", hay gọi tắt là BBS.
T: Dẫn chương trình là tôi, Yokodera Youto và...
J: Tsutsukakushi Tsukiko.
T: Hân hạnh mang đến chương trình...
J: Em không làm.
T: *hét lớn* Làm đi mà!
J: Em không có hứng thú hợp tác với senpai. Mà mấy cái hình kia là gì vậy?
T: Đương nhiên là hình của em rồi! Núp sau mấy cây cột điện, anh đã làm vậy cả tháng và~
J: *quay mặt, móc điện thoại* A lô, cảnh sát phải không? Có một biến thái-san đang lộng hành ở đây ạ.
T: *hét lớn* Không phải mà! Anh chỉ muốn chia sẻ cho mọi người biết Tsutsukakushi dễ thương thế nào thôi mà! Chưa làm gì phạm pháp hết! Vì tình yêu thôi~
Hết phụ show #1.