Ella's P.O.V
Hanggang ngayon di parin ako lumalabas ng kwarto bakit ba kasi ako nagkakaganito!
"Ella anak bakit ba ayaw mo lumabas ng room mo may problema ba?" Tanong ni papaya
"W-wala po ito daddy" tanging sagot ko
"Basta anak just tell me if may problem ka im here ready to listen."
"Yes dad thank you"
Salamat at meron akong ama na napaka bait. Hays. Sana nandito din si mommy. Lalo lang bumibigat un pakiramdam ko pag naalala ko si mommy itutulog ko nalang nga ito!
Kinaumagahan
Goodmorning sunshine. Bati ko sa alaga kong aso. Oo mahilig ako sa aso sutshi siya! Ang kyut kyut niya dumiretso na ako sa cr para maligo kasi papasok na ako ngayon sayang baon noh!
Pagkatapos ko maligo dumeresto ako sa makeup-an ko nag foundation lang ako at nag liptint approve na!
Naisip ko din na di ko dapat pinagmumukmukan ung hinayupak na playboy nayon!
Magbabalik alindog ako! Haha.
So ayun pababa na ako at nakita ko si papa na kumakain sa dinning area!
"Hi dad" bati ko sakanya
"Aba mukang nagbabalik alindog ang anak ko ah nakarecover kana ba?" Hays papa naman e
"Yes!" Tanging sagot ko
Habang kumakain kami nagvibrate ang phone ko!
*saejan calling*
Hinayaan ko lang yun at nagpatuloy sa pagkain
"Bakit di mo sagutin sino ba ung tumatawag?"
"Ah wala dad si maddie lang"pagsisinungaling ko"uhm dad una na po ako"hindi ko na hinintay ang tugon ni daddu at umalis na!
Tuloy parin sa pagvibrate ang phone ko god! 25missedcall from saejan! Hindi ba siya titigil!
Dumeretso na ako sa sasakyan para magpahatid!
School
"Hi bestie mukang di maganda mood mo ah! Ayos kana ba?"pagkausap sakin ni maddie habang naglalakad ako papasok sa school!
"Kasi naman si saejan kanina pa tawag ng tawag di ba siya naghihinayang sa load niya!"inis kong sabi
"Sagutin mo na kasi choosy kapa"pangaasar sakin ni maddie ugh ewan
At ayun nagvibrate na naman ang mahiwaga kong phone!
*saejan calling*
Ano bang problema nito!
*answercall*
"Ano ba problema mo hah!"inis kong sabi! Nakakainis na e
[Calm down! I just want to say sor--] hays binaba ko na ung phone ayoko na marinig explanation niya tutal wala namang kami!
Saejan P.O.V
[Calm down! I just want to say sor--]
Di ko na natuloy ang sasabihin ko kasi binaba niya na. Alam kong napaasa ko si ella nasaktan ko siya pero wala talaga akong girlfriend pakana ko lang yun kasi ayokong masaktan siya pero nasaktan pala siya! Di niya deservw ang lalaking katulad ko na lagi siyang paiiyakin kasi nga PLAYBOY dba! Di ko na siguro kayang magbago! Di rin ata ako seryoso kay ella!
Hanggang dito muna update ko ah labyou mga bebe.😘