Ashley

1.4K 25 0
                                    

"Peter?!"

"I'm sorry I didn't tell you. I'm too scared to lose you.", sabay ginawa niya yung side view na may lungkot sa mukha niya.

Does this means?Don't.....please don't.....

"I have feelings for you. Since you transfered here.I'm sorry I didn't tell you before."binalik ko yung yakap ko sa kanya. Dahil umiiyak na siya. Ngayon lang ako nakakita na BAD BOY NA UMIIYAK.Pero napalitan yun ng ngiti dahil yinakap ko siya.

"Sorry din.", may isang patak na luha na tumulo sa mga mata ko. Ngayon dalawa na sila.😂Pero nakangiti pa din ako.

"Huh?", ngayon nakatingin na siya sa mga mata ko. Ang pogi talaga niya. Kaming parehong nerd ay nakatanggal ngayon ang glasses. Kaya ngayon, nakikita namin ng malapitan ang mga mata namin. Hazel Eyes😍. Black Colored Hair.He's the perfect man I've ever seen in my entire life.

"Matagal ko ng sabihin sayo to.....",

"Ano?! May crush ka na bang iba?Kala ko ako lang ang nagiisa.",biglang nagwalkout si Peter na umiiyak. Halos nakikita ko sa sahig ang bawat luha na pumapatak.

"Ikaw ang gusto ko. Noon pa man.",biglang natigilan si Peter sa paglalakad.Kahit nakatalikod siya, nakikita ko ang malaking ngiti niya.

Tumakbo siyang papalapit sakin. Medyo malayo na siya sakin. Sobrang bilis niyang maglakad noh?Kaharap ko siya ngayon.

"You know what?", natakot ako sa sinabi niya. Medyo nanghina ang loob ko.Galit yata siya sakin. Nalungkot tuloy ako. Ang serious kasi masyado ng tono niya.Ang lapit lapit pa niya sakin.

"A-ano?",nauutal na naman ako.

"I love you.", napangiti ako sa sinabi niya. Parang nabuhayan kung baga? Sobrang saya ko like... I can't even explain. I'm speechless right now.4 words lang din ang sinabi ko.

"I love you too.", that's it. Hinalikan niya ko😍. He's a good kisser. I don't care if napunta sa kanya ang first kiss ko noh? I believe naman na good guy na siya from now on.

Fiona's POV

"Ehhhh?Andrew?😨", nagko. at ako ng makita ko ang crush ko. Di ko alam kung anong gagawin ko ngayon.

"That's right.", sabay ngisi ni crushie. Ang pogi niya talaga. Macho pa siya. May six pack pa😍😘.

"Your so funny.",sabay tawa naming dalawa. Sabay ko din hinampas ng mahina yung dibdib niyang makisig😍.

"What's up?",tanong ko.

"Eto, naghihintay pa rin sa matamis mong oo.", gumawa siya ng sad face sa kanyang poging mukha.

"Pag nag Grade 9 na tayo😉.", sabay kindat ko sa kanya.

"What's gonna happen?!?!?!?", sabay tingkayad na para bang gustong gusto niya ng malaman.

"Kala ko ba willing kang maghintay?"

"Oh yah right.", sabay tawa ko.

Kelly's POV

"Michael?!?!?!",ayoko talaga sa Fuckboy na to!!!

"H-hi.", bakit na naman nauutal tong fuckboy na to sa harapan ko?Ngayon, banlag ko na sa kanya yun.

Umalis na lang ako sa harapan niya. Nakakairita yung mukha nung fuckboy na yun.

The Three Good Girls and The Three Bad Boys (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon