(CTIML): He's Punishment >.<

123 7 1
                                    

COPY (c) 2014 BY Mishaberry06.

~~~~~=~~~~~=~~~~~=~~~~~*

Zylene(Point of view)

Huhu uwian na kanina pako handa pero ngayon natatakot na ko sa mga sinabi nung babae sa status nung kaycee huhu

Ghaaaaaaad, anong ibig nyang sabihing humanda ako baka diko kayanin?T.T

Baka bugbogin nya ko o baka naman papaturtore nya ko sa mafia.

Uwian na at andito pa din ako sa room natatakot ako lumabas, pero paghindi ako lumabas makukulong ako dito at baka mamatay ako sa gutom-_______-Ajahajah! Pagkalabas.na pagkalabas.ko ng room wala ng tao at aking magagaling na besfreng sinundo ng kanilang boyfreng.

habang naglalakad ako may nakita ako babae at lalaki nakatalikod sakin yung lalaki kilalang kilala ko sya , sya ang aking ultimate crush na si zyler mylabs nakikipagkiss ay hindi lang pala kiss french kiss pala grabe ang sakit parang tinutusok ng milyong karayomT_______Ttumakbo na ko at sumakay sa taxii naguunahan dumaloy ang aking luha , pagkadating ko sa bahay dumiretso nako sa kwarto at dun umiyak ng umiyak hanggang sa makatulog ako.

nagising ako sa ingay ng alarm clock ko , tumayo ako at naligo pagtapos ko maligo nagbihis nako at pumunta sa tapat ng salamin pagkakita.ko sa aking magandang mata parang kinagat ng 5 ipis namamaga.

Andito ko sa room medyo napaaga ako ng konti dahil lima palang kame tao dito-________-boring wala pa sila besfrenggko;(saktong 7;30 Dumating na ang istudyante at ang f. sub namin , katabi ko nanaman si zyler hindi ko na lang papansinin.

"Hoy?! Stupid bat ang panget mo"sabi nya habang nakangiti ng nakakaloko.

wag mo pansinin zylene, tingin lang kay mam.

"Stupid ? You what, you have a flat chested b**bs hahahahaha" tawa ng tawa sa mawalan ka ng hininga.

abat sumusobra ka na at hindi ko sinasadya napasigaw ako.

"KANINA KA PA UH! HINDI AKO PANGET AT FLAT YABANG KALA MO KUNG SINO" sabi ko ng napakalakas kaya agaw atensuon sa lahat.

"Ms.Claravall you disturb my class get out" sabi ni mam na nanlilisik ang mata.

so ayun naglakad nako palabas ng nakita ko ang bwisit na bakulaw na yun.

"So Ms.stupid? May kasalanan ka sakin at kailangan mo yun pagbayaran." sabi nya na may ngiting nakakaloko sa kanyang labi

"Ah....eh Ano kasalan ko sayo?"?o?

sabi ko na nga ba eh, hindi nya makakalimutan yung pang-iistorbo ko sa kanyaTToTT

"You disturb my sleep a yesterday stupid=____=" ts. poker face pangnalalaman lalo tuloy ako naiin-love

"Ano dapat kong gawin para makabawi ako?" sabi ko na parang nagaalinlangan

"I'll be your master you be my slave okay?!" Omooooghaaaad. totoo ba naririnig ko ibig sabihin lagi ko makakasama pagpumayag ako.

"Ah, Si..si..sige ka...ka..kailan aaa..ko ma..mag..uu..mpisa?" sabi ko ng seryoso.pero deep in side.kinikilig amlola nyo hihi!»////«

"You starting now, and please gave your number to me because i call you if i need you" sheeeeet. hinihingi nya ang number koooo.

"ah sge, ito na 09207****** text ka na lang" at tumakbo nako ng mabilis.

Zyler (Point Of View)

Damn that stupid girl, she's getting on my nerves >.....< pano ko ba yan nagustuhan este minahal , para ako bakla sh*t .

~~~~~~~~~~*

Habang naglalakad ako sa hallway may humigit nanaman sa aking babae psh. flirt again baka makita ako ng mahal ko este ni zylene psh.

"Hi honey? let's have a date?" she said flirt tone ts.

"Not now , im busy okay" i said

"Come on hon, im all yours today" she said

hindi ko na sya pinansin at nagtuloy tuloy sa paglalakad,matawagan nga ang mahal ko este si slave zylene at kunyari may ipaguutos ako pero

gusto ko lang sya kasama sa pagla-lunch ^____^

*ring....ring....ring....

tagal naman sagutin!-____- ano kaya ginagawa nya

"hello? sino to?" ang ganda.tala ng boses nya ang calm at parang angel ang boses

"HOY SLAVE?! PUMUNTA KA DITO AT MAY IUUTOS AKO SAYO" sigaw ko sa kanya hahaha

"Ah...eh ma...ma..master zyler m..ma..may gigi...na..gawa papapa....aaa..ko" sabi nya ng nauutal natakot ko ata

"Im giving you a 10 minutes, if your not here at 10 m. face your punishment" I said in cold voice

"Oooo.pppooo bbb..yyy..ee" Tse. Pano ko ba sya nagustuhan .

Flashback.

andito ako ngayon sa library at dun nagpapahinga kasi tahimik at sarap pa kasi malamig ng may babaeng umupo sa harap ko at ang dami nya dalang libro. pagtingin ko sa mukha nya O.o Simply lang sya walang koloreta sa mukha bagsak ang mga buhok basta maganda sya , naniniwala na tuloy ako sa love at first sight hihi.

End Of Flashback.

~~~~~~~~~~~~*

Nabalik ako sa realidad ng may.

Mishaberry/Note; whaaaaaa!:")) pabitin muna dude at ateng hihi.

please vote and comment !^////^

Sorry if slow update cp lang po gamit ko.

~Mishaberry;)

#Lovelots.

Crush turned into my lover ♥_____♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon