"Ưm, dừng.. a!" Hoseok khó khăn nhăn mày. Nhưng người ở trên vẫn vậy, vẫn như một con thú điên cuồng, mãnh liệt ra vào với tần suất cao "Ha.. đau! Tên khốn" Hoseok thề rằng anh không thể cảm thấy chút khoái cảm nào trong cơn đau tột độ này.
"Dừng lại mau.. ha.. cái tên khốn nạn này..!" Hoseok hô hấp khó khăn, thực sự quá đau rồi, chờ đến khi tên trên thân này bắn ra thì chắc anh đã chết vì mất máu ở hậu môn rồi (:)) đm)
Bỗng 'rầm' một cái, cánh cửa phòng đã trật khỏi bộ khung. Người đang nằm trên cánh cửa đó với tính khí vẫn đang cương cứng và óng ánh thứ chất lỏng dâm dịch đó là một Alpha tên Kim Taehyung, và người đã đạp hắn bay tới cửa là một Beta Jung Hoseok.
Đúng vậy, bạn không nhầm đâu, Jung Hoseok là Beta chứ không phải Omega. Vậy điều gì khiến Kim Taehyung trở nên động dục và điên cuồng lao vào Jung Hoseok chứ? Hoseok làm gì như Omega? Làm gì có mùi hương dẫn dụ chứ?
Ha, chuyện là Kim Taehyung thích một Omega Park Jimin. Có điều, Jimin là dạng con nhà lành, không thể dùng biện pháp cưỡng bức được, đồng nghĩa với việc Taehyung không thể thoả mãn bản thân trước mùi cơ thể của Jimin vào thời kỳ hứng tình.
Nhưng nếu có lỡ làm gì dại dột, Jimin nhất định sẽ không tha cho hắn đâu.
Vì vậy, chọn đỡ một Beta nghèo khó đang cần tiền như Jung Hoseok để chống chọi cũng không phải khó nhỉ? Và từ đó, bản hợp đồng về tình dục, về chuyện Taehyung bao dưỡng cho Jung Hoseok trong một năm xuất hiện. Nó cũng là cầu nối giữa hai người.
"Con mẹ nó. Cậu muốn chết à?" Hoseok tuy phận nằm dưới nhưng thực sự rất khó đè, là một ngạo kiều thụ thậm chí còn có 6 múi, chỉ là không đủ sức nằm trên thôi (:)))
Không đợi tên kia nói gì, Hoseok nhanh chóng ôm quần áo bỏ đi ngay. Vì anh biết, ban nãy do có thế nên mới vật tên đó té xuống được. Nếu để tên này lấy lại được chút suy nghĩ sẽ lập tức lôi anh lại đè ra.
Quả nhiên không ngoài dự đoán của Hoseok, Taehyung lôi anh lại và con mẹ nó như một con chó sói.
"Con mẹ nhà ngươi, em gái nhà ngươi" Hoseok bị kéo lại, lập tức thô bạo đạp vào hạ bộ của Taehyung. Nhưng mà dù có thô bạo thế nào thì Hoseok là dạng yếu mềm, làm sao có thể khiến cái tên Alpha đang hứng tình kia hề hấn gì chứ.
Trong mắt Kim Taehyung lại là Hoseok đang kích thích hắn.
Hoseok biết được Taehyung nghĩ gì, vì vậy anh vội chạy khỏi đây nhanh hết cỡ. Cơn đau hạ thân truyền đến khiến Hoseok bỗng choáng váng, ngã chúi về trước trông khá đau đớn.
Taehyung thấy Hoseok ngã mới sực tỉnh ra, đi lại phía anh, nắm 2 chân anh lôi lại, đặt lên vai mình. Hắn bắt đầu đâm mạnh vào bên trong anh... lần nữa.
Hoseok như muốn chết đi sống lại, anh cố bò người khỏi con thú phía sau mình. Nhưng Taehyung có thể thấy và hắn thô bạo lôi ngược anh lại khiến khuôn mặt đập mạnh xuống nền gạch.
Jung Hoseok là Beta, Jung Hoseok không phải Omega vậy nên sự kích tình của Alpha chỉ có thể khiến Omega điên cuồng trong dục vọng, còn đối với anh thì như kiểu tra tấn ấy, vì mùi hương không có tác dục gì với Beta mà.
Hoseok chịu không nổi nữa rồi, anh chống hai tay lên, co hai chân lại, giáng một cú thật mạnh vào ngực kẻ kia. Taehyung vì ăn một cước của Hoseok mà ngã ngược ra sau, phía Hoseok thì không có vai Taehyung để gác chân lên nữa nên mất điểm tựa mà chân từ trên cao đập mạnh xuống nền đất, hai tay đang chống lên bỗng bị trợt, toàn thân trên Hoseok tiếp tục đập mạnh xuống nền gạch lạnh lẽo. Hoseok cảm thấy mình như muốn hộc máu tới nơi. Đau đớn lan truyền từ đầu đến chân, anh vì mệt quá nên bất tỉnh.
Kim Taehyung nhân cơ hội mà đem anh vào phòng thoả mãn bản thân.
------------
Đm tao đang làm cái gì đây :)) mai tao thi và tao còn chưa thông não nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] [ABO VĂN] Just Sex, And Sex.
FanfictionKhông phải là bạn cũng chẳng phải yêu, chỉ là người dưng kết nối dưới dạng bạn tình