Chapter13
Mark Pov(play nyo po yung song na Dating tayo by : DJ Monteverde or A thousand year)
Bakt ganito?? Ang sakit?alam ko na ang sagot sa mga katanungan ko oo. Mahal ko na si Gail pero bat ngayon ko lang narealize kung kelan wala na sya.
Andito ako sa room ko ngayon tinitignan yung mga pictures namin sa phone ko yung mga bangayan namin.
Yung minsan asaran namin. .kahit lagi kami nag aaway.. Hindi ko aakalain na namahalin ko sya.. Sya ata ang number1hate ko sa lahat ng babae. ..
Kailan babalik ang dating tayo gail?? Miss na miss na kita kahit kahapon pa lang kita di nakita..
Tok*tok*
"Pasok"-ako
"Son are you ok? "-mom
"Mom.. Iniwan na po ako ni gail(sobs) mom kasalan ko to(sobs) sarili ko lang iniisip ko(sobs)hindi ko alam nasasaktan ko na sya.. Mom nasa amerika na sya(sobs) at ang mas nakakalungkot po mom.. Saka ko lang narealize na mahal ko sya(sobs) kung kelan wala na sya(sobs) mom I'm sorry kung nag sinungalin ako (sobs) hindi ko sya tunay na girlfriend(sobs) mommy napaka sama ko ba? "
"Shhhh.. Alam ko anak.. Alam kong pagkukunwari lang ang lahat ng sainyo..kilala kita at alam kong dika papayad magpakasal Kay ms. Hera.. Anak hindi ka masama.. Ok??!! Lahat ng Tao nagkakamali pero pwede pang itama ang pagkakamaling yun.. Anak kung mahal mo sya gagawin mo ang laht sundan mo sya sa amerika! "
"Sa tingin mo mom(sobs) matatanggap nya pa ako? "
"Oo naman anak.. Mahal ka nya kaya tatanggapin ka nya.. "
.
.
Kinabukasan
(Amerika)
Nasa amerika na ako ngayon ang laki nito at hindi ko alam kung saan ako magsisimula para hanapin sya.. Gail nasan kana ba??
(3months later)
Kung saan saan ko na sya hinanap.
3buwan??pero wala..
Halos di na ako makapag pahinga kaka hanap sakanya. Siguro sapat na ang panahon nayun kailangan ko ng magpahinga.. Pagod na ako..
Tadhana na ang bahala kung kami talaga kami magkikita at magkikita kami.
Sorry gail kung susuko ako pero tama na pagod na ako eh. ..
Kinabukasan
Umuwi na ako ng pilipinas
Pag uwi ko maraming nagtaka kung saan daw ako galing bat namayat ako at kung ano ano pa.. Haysss..
3rd person Pov
Makalipas ang 4 na taon
"Ok na ba ang lahat.. Yung passport ko ..andyan na ba? "
"Opo.. Miss gail.. Handa na po ba Kayo bumalik ng pilipinas? "
"Handa na ako. At humanda ka mark gonzaga wait for my revenge! "
Sabi ni gail na nakatingin sa salamin.
Ibang iba na si gail sa dati isa na syang owner ng isang malaking kompanya sa amerika.. Gumaling narin ang nanay nya sa malubhang cancer nito.. At maging pag uugali ni gail ay umiba narin natuto na tong lumaban at mag ayos ng sarili. Napaka ganda narin ni gail ngayon ibang iba sa nuon at kung dati pag mamahal ang nasa puso nya ngayon ay galit at paghihiganti.. Bukas ay babalik sya sa pilipinas para gawin ang pinaplano nya. At ano kaya yun?? Ano nga ba readers??
Nga pala kailangan ko po ng 1cast para sa story na to..pipili po ako at paki comment narin kung bakit ikaw dapat ang piliin?
Thank you po pala sa nagbabasa.. BRB na lang po..
BINABASA MO ANG
FAKE COUPLE RELATIONSHIP
FanfictionWhat if ang isang normal na babae magiging fake girlfriend ng isang hearthrob sa school nila.. Ano kaya ang mangyayari magmamahalan ba sila ng tunay o paninindigan nila ang pagpapanggap basahin nyo para malaman nyo..