May nagbabasa pa ba??
CHAPTER14
3RD PERSON POV
"Babe I love you "
Tumango lang si mark sa girlfriend nya na si Nicole
Maganda si Nicole sexy at mabait ..
Nasa isa sila ngayon restaurant kasalukuyan nag cecelebrate ng kanilang 1st anniversary
"Babe. Cr muna ako "-nicole
"Sige"
Sa pintuan ng restaurant ay may umagaw pansin sakanya
Isang babaeng Matangkad at maganda ang katawan pero hindi kita ni mark ang itsura nito dahil nakatalikod to sakanya tinignan nya lang yung likod ng babae interesado syang makita ang mukha ng babaeng to. .
Pagka harap ng babae ay halos mabuga ni mark ang tubig na iniinom nya nakita nya ang babaeng matagal nya ng hinahanap sa kabilang parte ng puso nya ay sabik na makita sya pero para saan pa .huli na...
Kahit ibang iba na ang itsura ni gail ay nakilala parin sya ni mark dahil hindi nakalimutan ni mark si gail ang babaeng minahal nya ng totoo..
Nung lumapit na sya masasabi mo talagang wow ang ganda nya. ..
"Hi! Long time no see my fake boyfriend "
Kung titignan mo si gail ay para bang wala ng kirot sa puso nya mukhang naka move on na to.
"Gail! Your back"
Nasabi na lang ni mark. .
"Yes bumalik ako dahil sayo"-gail
"Hah? "-mark
"Hahaha.. Ikaw naman mark masyado kang seryoso..
Pero maganda narin magseryoso ka para wala ka ng taong naloloko"-gail na biglang nag iba ang aura
Kasabay nun ay ang pagdating ni nicole galing banyo na agad pinulopot ang braso Kay mark akala mo ay maagawan.
"Mark sino sya? ",-nicole
Hindi pa nasasagot ni mark ay nagsalita na si gail
"Owws mark .katulad ka parin ng dati wala kang pinagbago ang pangit ng taste mo sa babae.. Halos nag mukha na syang clown sa kapal ng make-up"-gail na walang preno ang pagsasalita tahimik lang si mark dahil hanggang ngayon gulat parin sya hindi nya maiwasan tignan to pero ibang iba na to sa dati..
"How dare you! "-inis na sabi ni nicole
"Owws wag kang magalit mukha ka na ngang clown nag mukha ka pang monster bagay na bagay talaga KAYO ng boyfriend mong hipon.. "-gail
*pak(sampal)
"Ano bang ginawa namin sayo ah? "-nicole
"Owws my dear.. Galit kana ang pangit mo pag nagagalit hahahaha"-gail na wala lang sakanya ang sampal na parang hindi nasaktan
Wala parin kibo si mark naguguluhan sya sa nangyayari iniisip nya kung sya ba talaga si gail??
"Nga pala pwede bumawi? "-gail
Sabay sampal kau nicole na pagkalakas lakas pulang pula ang pisngi nito at bakat na bakat ang pula.
"Pag nanampal ganun.. Tignan mo te.. Para kang nag blush on hahaha bye see you in hell mark! "-misteryosong pagkasabi nya na dahilan ng pananayo balahibo ni mark..
BINABASA MO ANG
FAKE COUPLE RELATIONSHIP
FanfictionWhat if ang isang normal na babae magiging fake girlfriend ng isang hearthrob sa school nila.. Ano kaya ang mangyayari magmamahalan ba sila ng tunay o paninindigan nila ang pagpapanggap basahin nyo para malaman nyo..