Au : Kv( chắc k ai nhớ đâu :v)
Couples : Jeti, TaeNy, YulSic.
Ratting : k
Warn : truyện không vui ngược lại có chút buồn, nội dung với một số người sẽ khó tiêu, rõ hơn thì xin mời đọc sẽ hiểu a~
~Enjoy~
Mưa ấy... tiếng mưa nghe như thế nào vậy??
_________
Hôm nay chủ nhật trời mưa , nên nó quả là một ngày lí tưởng cho những kẻ lười biến như tôi dành khoảng thời gian tuyệt vời như vậy để...đi ngủ, và tôi sẽ ngủ thật nhiều thật lâu để bù cho cả tuần làm việc mệt mỏi của mình.
Ấy vậy mà đời không như là mơ, xúi quẩy thế nào 1h đêm qua tên bạn thân lùn tịt của tôi lại đá cái hẹn vào sáng nay, bản thân tôi định từ chối vì cả một tuần có đúng một ngày chủ nhật để ngủ làm sao mà lãng phí được! Nhưng với tình trạng mắt mở không lên, cộng thêm bản thân cũng biết tổng cái tính "nhây" của tên này rồi nên đành ừ đại cho xong...và giờ tôi đang hối hận bản thân mình đã không nghĩ đến việc tắt nguồn điện thoại tránh tên đó , để giờ bản thân hối hận vì mắt mở không lên.
Mà thôi bỏ qua đi, phải chuẩn bị đến chỗ hẹn.
Nghĩ vậy tôi lên từng bước chân nặng nề bước xuống giường , đi vào nhà vệ sinh. Bật vòi sen ở mức mạnh nhất rồi mặc nó xối thẳng xuống đầu tôi tin làm vậy sẽ khiến tôi tỉnh táo hơn...sau khi mọi công việc vệ sinh các thứ hoàn tất tôi chọn cho mình một bộ đồ đơn giản , áo thun, quần Jeans dù sao cũng chỉ là gặp bạn nên không cần quá trang trọng, huống chi tôi với tên đó đã quá chai mặt nhau.
Nào quần áo xong, makeup nhẹ xong. Tôi tiến đến phía giường để lấy điện thoại, mở màng hình điện thoại thì thấy có tin nhắn từ Yuri bạn gái của tôi hiện giờ ,nội dung tin nhắn nói rằng cô ấy sẽ đến đón tôi vào sáng nay. Khẽ đập vào tráng mình một cái vì cái tình hay quên, làm sao mà tôi có thể quên việc mình có hẹn với Yuri mà đồng ý với tên kia chứ.
Thở dài một cái, thôi thì đành kéo cô ấy đi theo vậy , dù sao cũng chỉ nói chuyện một lúc thôi rồi hai chúng tôi sẽ hẹn hò sau đó.
Chưa nghĩ xong thì đã có cuộc gọi đến...là của Yuri có vẻ cô ấy đã đến nơi rồi, tôi đưa tay lên nhắn nút nhận cuộc gọi rồi đưa lên tai...
" Alo!?"_ tôi nhẹ nhàng cất giọng nói.
" A, Jessica!? Chị dậy rồi à? em tưởng chị chưa dậy định chạy lên gọi chị đây. Hôm nay chị dậy sớm thế thảo nào mưa ngập cả đường... "_ đầu dây bên kia giọng nói có phần ấm áp của Yuri cất lên, em ấy lúc nào cũng vậy cũng thích trêu tôi, dù có đôi lúc em ấy đùa hơi dai nhưng thật sự tôi cảm thấy vui khi bên em ấy. Nhân tiện vì Yuri nhỏ hơn tôi nên chúng tôi xưng hô như vậy.
" Thôi được rồi, đừng trêu chị nữa! Em đã đến chưa??"_ tôi hạ giọng nói vì nếu như không con nhóc này sẽ không thôi việc trêu tôi lại cho đến khi tôi phát cáu.
" Em đến lâu rồi chị mau xuống đi"_ Yuri giọng đầy tự hào.
" Được rồi, em ở đó, chị xuống ngay!"_ tôi vừa nói vừa với tay lấy áo khoác, túi xách rồi nhanh chóng khỏa cửa đi đến chỗ Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL]-[ONESHOT][YulSic][Jeti][TaeNy] Melody Of Rain
FanfictionNội dung: Một chút kĩ niệm buồn quá khứ, một chút hốt tiếc của hiện tại, lại một chút đau đớn của sự chờ đợi... Nhưng cuối cùng đâu lại vào đấy.... - Chung ta sau này sẽ hạnh phúc, chỉ là không phải cùng nhau...