Chapter 13 Sorry

2.6K 101 5
                                    

Sam POV.

"S-sam., anong gagawin mo samin?." Sabi ni Andy na nanginginig. Inabangan namin nang mga kagroupo ko sila sa kanilang pag uwi may kailangan pa silang gawin.

"Gusto ko lang na mag sorry kayo sa kanya!." Cold kong sabi sa kanilang harapan.


"Anooo? Sorry lang Sam?... Hinintay natin silang lahat lumabas tapos mag so-sorry lang sila!... Pwede naman na parusahan sila nang.Masarap!." Mapanuksong sabi ni Karlos sakin at tinignan ang mga babaeng nasa harap namin.. manyakis ang isang to!


"Yes,at kapag hindi nila ginawa ang sinasabi ko ..at kapag hindi sila pinatawad ni Haine. Alam niyo na ang gagawin niyo." Sagot ko Kay karlos na parang lungkot na lungkot sa sinabi ko.!

Tinignan ko nang diritso ang mga babae at kitang kita ang kaba nila na tumitingin samin.

Pero may napansin akung kanina lang nila tinatago sa kanilang kamay ang TBG sign number 2 at ang paso na alam ko ay galing iyon sa bato, na nasa dapit sa pulso nila... Tsk! May parusa pala sila,



"Isa ang pananakit,tatlong parusa." Sambat ni shena na nakayuko., naguguluhan man ako sa sinasabi niya pero binaliwala ko lang iyon.



"Bakit may TBG sign at SSG parusa kayo?." Pag iiba ko pero hindi parin nag iba ang aura ko.. Tumingin si cora sakin tsaka nag salita.


"Katulad din sayo, pino-protiktahan mo rin si Haine... Ano bang meron sa Haine na yun! Haine nerd! Haine nobody!.. What's with her?."




The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon