Chương 1: Khởi đầu (1)

60 2 2
                                    

Chương 1: KHỞI ĐẦU (1)

[Diary]

13/6/2013

Hôm nay ở trường, mọi thứ vẫn bình thường nhưng tôi không thể nào tập trung đc, những dòng kí tự lạ cứ hiện ra rồi biến mất trong vở tôi. [...] Hôm qua thì lại mơ cái giấc mơ quái quỷ đó. Mà sao vẫn không thể hiểu được giấc mơ đó là gì nhỉ?? [...] Mong là tối nay tôi sẽ không gặp lại giấc mơ đó nữa.

14/6/2013

Vẫn như vậy, giấc mơ đó lại lặp lại, như một điềm báo. [...] Mọi thứ trên trường kì quái... Chuyện gì đang sảy ra vậy? Cái cảm giác hôm nay giống như cảm giác hôm qua nhưng mạnh mẽ hơn, có chút gì đó thôi thúc ... Những dòng chữ lạ đó cứ xuất hiện rồi biến mất, nhiều hơn... Tôi thấy hơi lo.. [...] Hi vọng hôm nay mình không gặp lại giấc mơ đó.

15/6/2013

Mọi thứ thật u ám. Giấc mơ đó vẫn bám theo tôi. Mọi thứ ngày càng trở nên lạ, sự việc bắt đầu diễn ra gần giống như trong giấc mơ... Liệu ... Chuyện j sẽ sảy ra típ theo? ... nhưng... tại sao... giấc mơ đó lại cứ theo tôi? .. Giấc mơ đó là có ý gì?? [...] Hình như ... tôi cảm thấy ... có ai đó đang ở phía sau tôi. Cảm giác này! Lạ lắm! Tôi không thể quay lại nhìn... có gì đó không cho tôi quay lại... khó chịu quá! ... Ai đang ở sau tôi vậy? ... đang tới gần! ngày càng gần! Nó đ.................

"Bộp" -bút rớt xuống đất ....... máu nhỏ xuống dòng nhật kí đang viết dở chừng.....

.......................

Ánh nắng ban mai rọi qua cửa sổ lớp 10A5 đang nhốn nháo đầu giờ..

Cô ! cô đến kìa - giọng thằng Kai ú vừa hét vừa chạy vào chỗ ngồi

Cả lớp ngồi ngay ngắn, im lặng lắng nghe cô điểm danh...

Gaku

Có ạ!

Benny

Thưa có

....

Rik

...

Rik! Rik có đi học không vậy?

Thưa cô Rik vắng - lớp trưởng Mi A đứng dậy nói

ừm - cô điểm danh tiếp - vậy hôm nay vắng một không phép nhé ! - giọng cô nhẹ nhàng dặn lớp trưởng rồi bước ra khỏi lớp

Lớp bắt đầu tiết học giáo dục công dân của thứ hai đầu tuần. Nắng chói chang ngoài sân trường xen lẫn với tiếng ve kêu trên những cành phượng đỏ báo hiệu mùa hè sắp đến..

Lớp học vẫn náo nhiệt lên như vậy. Không có cô là chúng nó loạn hết cả lên, đứa chạy qua chỗ này, đứa nhốn nháo chỗ kia. Và cũng không ai để ý đến một cô bé đang ngồi im lặng vẽ những hình chibi nhỏ lên cuốn sách Văn đầy chữ.

Này! Làm gì đấy Chan? - lớp trưởng Mi A đến gần cô bé đang vẽ hỏi

Ừm thì vẽ ^^ chán quá ~

Ừ.. mà sao hôm nay Rik không đi học vậy? tui thấy cậu hay đi cùng nó mà

Thường thì nó hay xuống nhà tui... nhưng hôm nay không thấy nó xuống.. tui có lên nhà nó nhưng gọi quài không có ai ra hết á. Hình như mẹ nó đi công tác rồi nên nó ở nhà một mình.

The world of fantasy ( Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ