«Róc...rách...»_ Tiếng mưa rơi nhẹ nhành rửa trôi dòng máu đỏ.
Bầu trời đêm lấp lánh ánh sao, khu rừng âm u như đang gào hét, cơn gió thổ qua cách cây lớn, dưới ánh trăng hiện hữu bóng dáng của ba người...à không, nói đúng thì là một xác chết và hai chàng trai đang <làm việc riêng> (Hãy để trí tưởng tượng bay cao bay xa .-.)
«Đây là nạn nhân thứ ba trong tuần rồi đấy!!»_ Chàng trai với mái tóc xám cất giọng mệt mỏi trong khi đang làm nhiệm vụ của một <thần chết>.
«Cũng không còn cách nào, vì tôi là vamper bậc S nên cần khá nhiều máu!» _ Đôi mắt đen lười biếng đáp trả.
«Nhưng cậu cũng phải kiềm chế chứ, hại tôi ngày nào cũng phải đi dọn xác!» _ Chàng trai một lần nũa cất giọng oán trách.
«Rồi, rồi khi nào rảnh tôi bao cậu ăn!» _ Buông một câu nói ngắn gọn, đôi cách đen biến mất trong không trung.
Không gian lần nữa chiều vào hư vô, mọi thứ lại trở về như cũ cũng giống việc vamper nói chuyện với thần chết chưa bao giờ xảy ra. Mọi thứ tỉnh lặng, <người đàn ông xấu số> nằm vất vương trên nên đất lạnh giá.
........................................................
Trong một lâu đài sáng đèn, tiếng la hét vang vọng cả khu, cửa sổ bị vấy bẩn bởi máu và nước mắt...
«Bố đâu rồi?...hức...hức, bố mau về mẹ...hức bị bọn chúng bắt...đi rồi...hức!» _ Tiếng nức nghẹn ngào vang cả dãy hành lang nhỏ, cô bé tóc vàng ôm chú thỏ nhỏ đã bị vấy bỏ, đôi mắt nhỏ sưng tấy vì khóc.
«Không ngờ trong căn nhà dơ bẩn này vẫn còn cô bé dễ thương đến thế!» _ Chất giọng dâm dục vang lên làm cô gái nhỏ hoảng sợ.
«Ông là ai!? Sao lại làm hại gia đình tôi!» _ Giọng nói run rẩy đến đáng thương, đôi mắt to tròn dao dát nhìn xung quanh.
«Ta là ai không quan trọng, quan trọng là ta sẽ ăn ngươi» _ Vừa nói xong cái bóng đen lao tới.
«Hự...» «Rầm» _ Bóng đen ngã xuống, chiếc áo choàng đen bay phấp phới trong gió, nhẹ nhàng bế đứa nhóc đã ngất xỉu lên và biền mất.
........................................................
10 năm sau
«Chú à! Cháu đi làm nhiệm vụ đấy!» _ Cô gái tóc vàng nhanh nhẹn chạy khỏi ngôi nhà nhỏ.
"Con bé này! Lại đi làm nhiệm vụ!" _ Ông chú ngồi trên chiếc giường cũ thầm thương xót cho số phận đứa nhỏ đáng thương này, năm xưa hắn nợ bố mẹ nó một ân tình, khi nghe có người báo nhà đôi vợ chồng có chuyện, hắn tức tóc chạy đến nhưng đã quá trễ chỉ kịp cứu sống đứa trẻ này.
«Haizz...» _ Thở dài ông chỉ có thể bảo vệ nó thêm mấy năm nữa là nó phải tự lập vậy.
........................................................
Hành lang toàn mùi thuốc khử trùng, một bóng đen lướt nhanh trên nền gạch, chiếc khẩu trang che khuất gương mặt, chỉ để lộ đôi mắt xanh biết dầy đau buồn.Dừng trước cửa phòng khám tâm lý, chiếc khẩu trang được tháo xuống một cách cẩn thận, nhẹ đẩy cánh cửa, bên trong xuất hiện một cô gái nhỏ với thân hình nhỏ nhắn ngồi trên chiếc ghế xoay đang chăm chú nhìn cái gì đó trên màn hình mái tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới trong đêm đen (12 chòm sao)
RomanceTên truyện: Thế giới trong đêm đen(12 chòm sao). Tác giả: Mikuchibi ^_^ Số chương: trên dưới 50 chương /_\ Tình trạng: đang bò lê, lê lát từng chút một *.*