💜 CHAPTER 30 💜" Hello Luis, Ano Tong narinig Ko kay Dalen nag bibinata kana raw haha?
" What?????? "
" Kagabi pa kita tinatawagan nang makausap ko si Dalen, sabi sakin nag bibinata kana? Nakikinig kaming Tatlo, naka Conference call mga utol natin"
" Hahaha Umuwi na lang kayo para malaman niyo"
" Ano nga Yon Utol" Tanner
" Sabihin Mona Luis haha" Wil
" Basta umuwi kayo bago mag pasko, kay Mudrakils kayo mag tanong, diko alam ano tong pinag sasabi gustong mag ka apo hahaha"
" Apo............ " sabay sabay nag react ang Utol ko.
" Bakit Luis, may nabuntis kana ba hahaha" Ome.
" Hahaha agad agad "
" Tol Happy Birthday, sigi bago ang pasko uuwi kami jan para mag sama sama tayong muli, si Mudra at Dalen kumusta? "
" Ok naman sila Tanner, Nandito si Tita Darla"
" wow sayang di namin maabutan si Tita Darla, kailan daw balik niya sa Taiwan? " Wil
" baka maabutan niyo pa mga utol, diko alam kailan, basta medsyo matagal ata, may aayusin daw business kasama ang husband niya"
" Sigi, uuwi na kami hahaha, paalam na kami my work pa kami, Tanner and wil kita tayo mamaya sa chat video"
" Sigi Kuya Ome, mamayang after work, siguro mga 10 pm, my lakad pa ako ngayon" Tanner
" Happy Birthday again Tol"
" Maraming salamat mga Tol, mag iingat kayo"
Kahit diko nakasama ang mga kapatid ko masaya akong marinig silang masaya.
Nandito ako ngayon sa Garden, kapag wala si Kuya Ome ako ang nag aalaga sa mga tanim niyang bulaklak." anong oras kaya umalis ang kumag na yon? Di man lang nag paalam? Tika ano na pala nangyari kagabi? Papano ako napunta sa Kuwarto ko? Oh my God,,, Inutusan q nga pala siya buhatin ako. Binuhat ba niya talaga ako? Kaluka,,,, ano bang pinag sasabi ko sa kanya,, nakakahiya naman,,,, di pa pala nag bayad ang kumag sa utang niyang 7 pesos sakin hahaha, sisingilin kita pag nag kita tayo uli"
Nag patuloy ako sa pag dilig, ewan ko naiinis ako pero bakit gusto kong makita, nanabik akong makasama siya muli,,, waaaaaaaaaaa naluka na talaga ako." Dalen,,,,,,, "
" Anak ng,,,,,,, Bakit ka ba sumisigaw Kuya Luis? "
" Yong Phone mO, Tumatawag ata ang Boyfriend mO hahaha"
" Boyfriend,,,,,, whooooooo"
Napakamot ako sa ulo hahaha.
.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Historia Corta💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...