Part Namfah
ตอนนี้ฉันกำลังนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนที่นอนด้วยความเซ็ง
โอ้ย!!!....แล้วฉันจะทำยังไงดีเนี่ยย คิดสิคิดสิคุณหนูน้ำฟ้า ขนาดโจทย์เลขที่ว่ายากฉันยังแก้ได้เลย
ปิ๊ง😎😎ฉันคิดออกและ
ปล่อยให้มันเป็นเรื่งของวันพรุ่งนี้ดีกว่า😏😏
Zzzzzzzz
-----------------------------------------------------------
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
Zzzzzzzzz 😪😪😪
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
โอ้ยยย...ใครมาเคาะประตูเรียกแต่เช้าเนี่ยย
น้ำฟ้าลูกหนูตื่นหรือยังสายแล้วน่ะลูก
ห้ะ!!แม่😯😯
"อ้อ ตื่นแล้วค่ะๆ"น้ำฟ้า "หนูกำลังแต่งตัวอยู่ค่ะเเม่"น้ำฟ้า
"อ้อจ้ะวันนี้แม่มาเรียกเพราะแม่เห็นลูกยังไม่ลงมาเลยแม่เลยนึกว่าลูกยังไม่ตื่นน้ะ"แม่
"รีบลงมาน้ะลูก พ่อเขารออยู่ด้านล่างน่ะ"แม่
"ค่าา" น้ำฟ้า
เห้อ หนูขอโทษน่ะคะแม่ที่ต้องโกหก
ตอนนี้กีโมงเเล้วเนี่ยย ห้ะ 8:35น.
ดีน่ะเนี่ยที่วันนเป็นนวันปิดเทอมแล้วไม่งั้นแย่เลย
10~~ นาทีผ่านไป
มาแล้วค่าาาคุณพ่อคุณแม่
"คุณพ่อมีอะไรกับน้ำฟ้าหรือป่าวค่ะเห็นคุณแม่บอกน้ำฟ้าเมื่อเช้า" น้ำฟ้า
" พ่อแค่จะถามว่าจบ ม6 แล้ว ลูกคิดไว้หรือยังว่าจะเรียนต่อที่ไหน" พ่อ
"ยังเลยค่ะคุณพ่อ"น้ำฟ้า
"งั้นก็รีบคิดน่ะจ้ะ"
"ค่าาา^o^" น้ำฟ้า
"น้ำฟ้าพ่อกับแม่มีอะไรเซอร์ไพรย์ลูกด้วยแหละ"แม่
หลังจากที่แม่พูดจบแม่ก็เอามือปิดตาฉันและพาฉันเดินออกไปข้างนอก
🎉🎉แต๊แด่.......🎉🎉.🎊ของขวัญวันเรียนจบจากพ่อกับแม่ล่ะ🎊
"นี้ มะ..มัน"น้ำฟ้า
นี้ฉันไม่ได้ตาฝาดไปจริงๆใช่มั้ย🙀🙀
" BMW รุ่นxxx สีขาว ที่หนูอยากได้นิคะและมีในประเทศไทยแค่3 คันด้วย" น้ำฟ้า
หลังที่ฉันพูดจบฉันก็รีบวิ่งไปกอดคุณพ่อกับคุณแม่ทันที
"หนูขอบคุณ คุณพ่อกับคุณแม่มากน่ะคะ" น้ำฟ้า
" ฮ่ะฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกลูก นี้กว่าพ่อกับแม่จะคิดวิธีเซอร์ไพรย์ลูกได้"พ่อ
"นี้คุณพ่ออุส่าต์หยุดงานที่บริษัทเพื่อลูกโดยเฉพาะน่ะเนี่ย"แม่
"ค่าาา" น้ำฟ้า
"คุณพ่อคุณแม่คะวันนี้หนูไป ห้างxxxน่ะคะพอดีนัดกับเพื่อไว้อาจจะกลับเย็นๆน่ะคะ"น้ำฟ้า
" จ้าลูก ดูแลตัวดองด้วนน่ะ"
"ค่าา"น้ำฟ้า
ห้างxxx
ร้านไอศครีมxxxx
ตอนนี้ฉันกำลังคุยออกรสกับยัยจีจี้อยู่นั้นฉันก็เห็นโชวเดินเข้ามาในร้าน
"ไงดาร์ลิ้งมาช้าตลอดเลยน่าา" น้ำฟ้า
"ถ้านับตามจริงฉันก็ไม่ได้สายน่าฉันตามเธอมาติดๆเลยน้ำฟ้า" โชว "ถ้าตามฉันมาติดๆจริงแล้วดาร์ดิ้งไปมุดหัวที่ไหนมาค่ะ
ปล่อยให้แองเจิลสวย3คนรออยุ่ได้"
"ก็ระหว่างทางเจอสาวนิดหน่อย"โชว
" ถุ้ย " น้ำฟ้า/เกว/จี้
" ถึงพวกแกถุ่ยน้ำลายใส่หน้าฉัน ยังไงพวกแกก็ไม่สามารถบังรัศมีความหล่อที่เจิดจรัสของฉันไม่ได้หรอก"โชว
😑😑😑
" พอๆๆ" น้ำฟ้า
"เออ คุณหนูน้ำฟ้าตอนมาฉันเห็นแกขับรถใครมาอ่าา" โชว
" อ่อ พ่อกับแม่ซื้อให้ ้เป็นของขวัญวันเรียจบอ่าเลยเอามาเจิมสักหน่อย" น้ำฟ้า
"อ่าฮ่ะ" โชว
"เออ จี้หมาเป็นไงบ้างอ่ะ"เกว
"เดี๋ยว จี้ แกเลี้ยงหมาทั้งแต่ตอนไหนว่ะ"น้ำฟ้า
"เออ นั้นดิ" โชว
" เมื่อ 3 วันก่อนอาาเกวซื้อให้ ้เป็นของขวัญครบรอบ3ปีที่คบกันมาอ่าา😳"จี้
" ของเกวก็มีน้ะ"จี้
"ฉันเคยได้ยินแต่กำลัยคู่ แหวนคู่ เสื้อคู่ แต่แกมาแปลกแนวมากว่ะจี้ หมาคู่ 55++"โชว
"พอๆๆได้เวลาไปดูหนังและ"น้ำฟ้า
หลังจากนั้นเราก็เช็คบิลทันทีเพื่อไปโรงหนัง
หลังจากที่เราดูหนังจบเราก็ไปเดินช็อปเพื่อย่อยอาหารสักหน่อยแล้วคนที่เป็นป๋าเลี้ยงนั้นหนีไม่พ้นต้องเป็นดาร์ลิ้งทุกทีเพราะทุกคนให้เหตุผลว่าโชวเป็นผู้ชายคนเดียวแล้วเห็วโชวมันชอบเลี้ยงเด็กในสต็อกของมันด้วยเงินของมันอีก มันก็บ่น กระออดกระแอด ทุกครั้งที่จ่ายเงินแต่มันก็สตอไปงั้นและค่า คนอย่างมันแค่นี้ขนหน้าเเข้งไม่ร่วงหรอก
"แกๆดูนั้น ดิ เสื้อน่ารักมาอ่าไปดูกัน" จี้
"จริงด้วยๆ" เกว
"ป๋าข๋าาน้ำฟ้าอยากได้ชุดนั้นอ่าค่ะซื้อให้น้ำฟ้าหน่อยน่ะค่าา" น้ำฟ้า ฉันทำเป็นดัดจริตแอ๊บเสียงและทำให้เหมือนเด็กในสต็อกมัน
"โอ้ย ไม่ต้องทำขนาดนี้ก็ได้ขนลุกเว้ย!! ไปๆ" น้ำฟ้า
"55++" น้ำฟ้า
ระหว่างที่ฉันกำลังเลือกชุดอยู่นั้นสายตาเจ้ากรรมจองฉันก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงผู้ขายคู่หนึ่งกำลังเลือกชุดอย่างสวีตหวาน
ฉันจะไม่สนใจอะไรเลยถ้าผู้ชายคนนั้ไม่ไช่ ่พี่เกรซ
อย่างนี้ต้องเข้าไปทักทายกันหน่อยแล้ว
"โชวเดี๋ยวมาน่ะ เตรียมบัติเครดิตไว้ได้เลย"
น้ำฟ้า
"จะไปไหนอ่า"โชว
ฉันไม่ฟังให้โชวพูดจบก่อนก็รีบเดินมาเลย
"อ้าว พี่เกรซสวัสดีค่ะ มาทำอะไรที่นี่ค่ะบังเอิญจังเลย หรือว่าจะเป็นเพราะหรหมลิขิตค่ะเนี่ยทำให้เรามาพบกัน"น้ำฟ้า
"ฉันพาดีนี่มาซื้อเสื้อผ้า"เกรซ
"นี่แกเป็นใครห้ะนังเด็กบ้า"ดีนี่
"ไม่เอาน่าดีนี่" เกรซ
"แล้วป้าล่ะค่ะเป็นใคร"น้ำฟ้า
"แกว่าใครป้าห้ะ"ดีนี่
"ก็ป้านั้นเเหละจะใครซะอีก"น้ำฟ้า
"ถ้าแกเรียกฉันว่าป้าอีกน่ะนังเด็กบ้า" ดีนี่
"แล้วจะทำไมคะ........ป้า" น้ำฟ้า
"หึ ก็อย่างนี้ล่ะซิ"ดีนี่
เพลี๊ย
"เห้ยย พอได้แล้ว"เกรซ
ผมตกใจมากเมื่อเห็นว่าน้ำฟ้าโดนตบผมไม่คิดเลยว่าดีนี่จะกล้าทำมากขนาดนี้
อย่ามายุ่ง!! น้ำฟ้า/ดีนี่
"หนูขอเตือนว่าตอนนี้พี่เกรซไม่อยากตกเป็นลูกหลงล่ะก็ไม่ควรมายุ่งเพราะว่านี่ไม่เกี่ยวกับพี่แต่มันคือศักดิ์ศรีและความเป็นคน" น้ำฟ้า
ตอนนี้ผมยังงงๆเลยอะไรคือศักดิ์ศรีและ ความเป็นคนของเธอ
"อร้ายอีป้าบ้าแกกล้าตบฉันหรอ" น้ำฟ้า
" ทำไมฉันจะไม่ กละ" ดีนี่
ผลั๊ว เสียงหมัดของฉันปล่อยไปตรงกลางจมูกของยัยป้านั้นพอดีต่อจากนั้ก็มีเสียงดัง ตุ้บ! ที่ป้านั้นหน้าหงายลงไม่กองกับพื้น ตอนนี้ฉันเห็นคนกำลังมุงดูเรากันมากเรื่อยๆแล้วไงใครสน ฉันควักแบงค์พันปึกหนึ่งในกระเป๋าของฉันและค่อยๆโปรยเงินลงใส่หน้ายัยป้านั้นอย่างดูเหนือกว่าและพูดว่า
"เนี่ยอ่ะ เงินค่าทำจมูกใหม่หวังว่าหน้าจะพอน้ะ"น้ำฟ้า
ฉันเห็นพี่เกรซมองฉันอึ้งๆแต่ฉันก็ไม่สนอ่ะน่ะฉันกำลังเดินกลับไปหาโชวก็ได้ยินยัยป้านั้น กรีดร้องดิ้นไปดิ้นมายังกับโดนของยังไงยังงั้น
"โชว ฉันกลับก่อนน่ะ" น้ำฟ้า
"เห้ย!เป็นไรหรือป่าวว่ะแล้วแก้มไปโดนไรมาอ่า" โชว
โชวพูดพร้อมเอามือลูบแก้มน้ำฟ้าอย่างเป็นห่วง แต่ผู้ชายอีกคนที่กำลังมองภาพนี้อยู่นั้นก็ทำให้เขาโกรธเธอขึ้นทันที
"อ่าา เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังน่ะ ฝากลายัยเลสทั้ง2ให้ด้วยน่ะ" น้ำฟ้า
"แล้วอย่าลืมชุดที่ฉันชี้ก่อนไปอ่ะ จัดการให้ด้วยน้ะไปแล้วน่าป๋าาา55++" น้ำฟ้า
ที่บอกจัดการของมันจะอะไรซ่ะอีกล่ะก็ต้องซื้อให้คุณนางน่ะสิ เห้อ😑😑
........................................................................
ใครที่แอบมองน้ำฟ้ากับโชวน่าใครคิดว่ารู้แสดงความคิดเห็นมาเลยน่ะจ้าาา
1ความคิดเห็นของรีดเท่ากับ1ล้านกำลังใจของไรท์ แสดงควาใคิดเห็นกันมาเยอะๆน่ะค่าถ้าชอบ
อยาาลืมโหวตนิยายของไรท์ด้วยน่ะค่า
ปล.การที่รีดเเสดงความคิดเห็นมาทำให้ไรท์มีกำลังใจที่จะแต่งต่อเพราะยังมีคนที่รอชมผลงานของไรท์อยู่😍😍😍
ไรท์เตอร์:Lovely dewdy
YOU ARE READING
Hey Boy [ภารกิจพิชิตใจพี่ชาย...สุดหล่อ]
Randomทำไมคุณหนูน้ำฟ้าอย่างฉันต้องมาทำอะไแบบนี้ด้วยเนี่ยเพราะคำท้าของยัยเกวและของรางวัลล่อใจของยัยจี้โดยเฉพาะ หึ้ยย😡😡😡 ถ้าอยากรู้ว่าคุณหนูน้ำฟ้าอย่างฉันกำลังทำอะไรล่ะก็ติดตามได้ในเรื่อง Hey Boy [ภารกิจพิชิตใจพี่ชาย...สุดหล่อ]