081318

407 74 18
                                    

Cách chúng ta sẽ gặp lại cậu ấy

.

(Màn hình xuất hiện hai cậu bé đang đùa giỡn với nhau, một tóc đỏ một tóc nâu. Logo inkigayo lấp lánh ở góc trên. Caption chạy dòng về NCT Dream.

"Xin chào mọi người", cậu trai tóc đỏ cúi chào, tay vô thức sờ lên mic. "Em là Chenle từ NCT Dream, đợt này bọn em đã comeback rồi này!". Chenle vẫy tay với máy quay, không quên kéo cậu bạn đứng đằng sau vào, "Đợt này bọn em có bất ngờ lớn đó"

"Xin chào mọi người, em là Jaemin", cậu trai cúi chào 90 độ, cười thật tươi. Ở đằng sau là Chenle đang cười nhăn nhở)





Cách Jeno nhắc nhở: Nhìn người đối diện đến bao giờ hiểu ý thì thôi

.

"Doyoung à, cái đứa nhóc tóc nâu bên nhóm cậu í?"

"Yeah?", Doyoung nhìn Jisoo, tay để chai nước trên miệng. Đầu anh mù mờ không hiểu Jisoo đang nói đến Jaemin hay Renjun.

"Dễ thương cực", Jisoo giơ ngón cái jjang, "Em ấy cười xinh lắm í, còn lễ phép chứ. Mỗi tội là nhóc tóc đen đi cùng cứ kè kè làm mình hơi sợ"

Doyoung nắm cái chai hơi chặt hơn một chút, "Tóc đen?"

"Yep, tóc đen, thấp hơn em tóc nâu một tẹo thôi", Jisoo đưa tay ra ước chừng một đoạn, "Lúc chào nhóm tớ nhìn cứ như đang đe dọa nhau í"

"Chắc cậu ảo tưởng thôi", Doyoung cười giả lả. Mẹ ơi Jeno nó đem Jaemin đi khoe khắp nơi thật kìa





Cách Jaemin nhắc nhở: Nắm chặt tay người đối diện và cười thật lòng

.

"Lúc nào máy quay lia đến thì cười", Jeno thầm thì vào tai Jaemin, "PD-nim chắc chắn sẽ không cắt đoạn cậu cười đâu"

"Phải đứng cạnh Donghyuck, đừng đứng cạnh Jisung, lên hình nhìn cậu sẽ nhỏ đi"

"Cứ diss nhau nếu thích, diss tớ hay Mark hyung í, thể nào cũng có thêm screentime"

"Cậu quá đáng vừa thôi", Jaemin cười khổ

"Cậu cần lên hình"

"Tớ cần cậu", Jaemin nắm chặt tay Jeno, "Nên tớ đứng cạnh cậu nhé?" 



Hai ông giời con nói chuyện với nhau:

.

"Lạy giời Lee Jeno mày đừng có đem Jaemin đi khoe khắp hậu trường nữa đi"

"Ngậm mồm đi Donghyuck, mày cũng đi pr dạo cho Mark đợt HSR còn gì?"



Mọi người đều hiểu ngầm với nhau

.

Cả 6 đứa sẽ không bao giờ thừa nhận rằng bản thân đã sụt sùi một tí tẹo tèo teo bé tỉ tì ti khi nhìn thấy Jaemin mặc đồ hoàng tử và nhảy My first and last với chúng nó.



Một ông cụ non

.

Chấn thương ở lưng của cậu bé vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, mà có khi sẽ chẳng bao giờ hồi phục được như cũ, bác sĩ đã nói rồi. Cơ thể cậu cũng không dẻo dai được như trước, không thể luyện tập với cường độ cao nên cứ mấy chốc tập một lúc thì lại nghỉ, tiến độ của nhóm cũng vì thế mà chậm hơn trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Off the stage (OT7)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ