💜CHAPTER 34💜
OME
WIL
TANNER
MARYDALE anong nangyayari dito?Patay na,, lagot na naman kami nito, lalo na ako si Mudrakils kasama ni Tita Darla lumabas at nakita nila nangyari kay Edward.
" Hello, mudra and tita "
Lumapit ang mga utol ko tapos nag mano sila kay mudra at Tita Darla." ano nangyari kay Edward "
Lumapit si Tita Darla kay Edward.
" nahilo lang po ako Tita Darla"
Nagulat ako at di sinabi ni Edward ang totoo.
" Ganon ba, Sigi Pumasok na kayo, Marydale, alalayan mO si Edward hanggang makapasok sa loob"
" Mudra,,,,,,, bakit ako? "
" Sigi na Dale, gawin Mo sinabi ko"
Pati si Mudra kakampi rin ng kumag na to? Wala na akong nagawa kundi alalayan ang unggoy na to.
" ayan, kamahal maupo mona kayo at ikukuha ko po kayo ng gamot,,,,,"
Nakakainis,,,,,, nakakainis talaga. Gusto kong sapakin lalo ang kumag na yon, piling ko nag papacute. Pang best actor ang peg mga besh hahaha. Painomin ko kaya ng lason para matuloyan.
" Wag mO ako lasunin"
" Ay kalabaw....... "
" sigi ka pag nilason mo ako, mawawalan ka ng boyfriend na pogi at cute na tulad ko"
" Anong Ginagawa mO dito"
" hinahanap ko ang cr? "
" Bakit ka dito pumunta sa Cucina, nakikita mo bang cr ang pag mumukha ko? "
" hahahaha talaga bang hindi ka nauubusan ng rason, babe? "
" wag kang lalapit,,,,,, wag kang lalapit kundi mag sisigaw ako"
" Marydale, Edward, ano nangyayari dito? "
" Ah Tita, hinahanap ko po ang cr"
" Ganon ba hijo, don sa kabilang Pintuan ang cr, sigi na mag cr kana, at ikaw naman dale, ayusin mo ang kuwarto mo, habang hindi nawawala pagkakahilo ni Edward ipagamit mo mona sa kanya"
" Mudra........ "
" Dale..... Sundin mO inutos ko"
Nakakainis talaga, pati ba naman sa kuwartu ko.
Tinignan ko ang kumag natuwa sa sinabi ni Mudra. Um......... Hahaha sigi don ka mag stay tignan natin kong makayanan mo?
.... Itituloy.....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Kurzgeschichten💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...