💜CHAPTER 35 💜
Makalipas ang 30 minutes.
May narinig kaming sumigaw.
Sabay sabay kaming umakyat.
" Edward.... "
" Tita Darla"
" Ano nangyari sayo Edward? "
" Mudra,,, kasi ano,, kuwan, wala, "
Lumapit si Mudra kay Edward.
" Oh no,,,,,, bakit may langgam dito sa bed mo Dale? "
" Aba,,,,, malay ko mudra "
" Edward, tumayo ka, dale palitan mo ang kumot, bilis na"
" o- opo mudra " kaasar akala ko makakalusot ako hahaha.
" Luis Pahiramin mo mona ng damit si Edward para makapag palit, basang basa ng pawis ang suot niya"
" Sigi po mudra, sandali kukuha ako"
Ngumiti ako kahit subrang kati at sakit na katawan ko. Kasalanan na naman to ni Dale. Tinutuo ang balak. Lagyan ba naman ng Asukal ang Bed.
Pagkatapos kong mag palit ng damit at mapalitan ni Dale kubre kama, bumaba na sila.
" Ok ka lang Tol"
" Ok lang ako Kuya Ome "
" Sigi bababa na kami, tawagin mO kami pag my kailangan ka"
" Salamat mudra"
Hahaha ang kumag nakiki mudra na din kay Mudrakils.
" marydale, kumuha ka ng maliit na towel, ibabad mo sa malamig na tubig, tapos punasan mO si Edward "
" Mudra"
" Sigi na Marydale, kawawa naman yong tao nilalagnat"
" mudra, kaya naman niya ang sarili niya hindi naman bata para alagaan"
" marydale, oo nga malaki na siya pero kasalanan mo kong bakit siya nilagnat"
Bumaba na ako at kumuha ng malamig na tubig at towel.
Pag balik ko parang giniginaw na combustion si Edward, nataranta ako diko alam ang gagawin ko.
" Edward, Edward,, ok ka lang, juskolord tulongan niyo ako, ayaw ko pang mamatay ang damulag na to"
" ang lamig.......... Giniginaw ako..... Mamatay na ata ako.... "
" Edward, dont say that, hindi ka mamatay, oy,,,,,,,, wag kang mamatay,,,,, "
Lalong nanginig ang katawan niya.
" sandali Edward tawagin ko mona si Mudra diko alam ang gagawin sayo"
Tumayo na ako binuksan ko ang pinto.
" Dale, pls wag mo akong ewanan, isara mo pintu, giniginaw ako.... Ang lamig... "
Bumalik ako di parin alam gagawin ko. Kinuha ko ang blanket at itinapal ko sa katawan niya...
... Ang ginaw...
Ginihinaw parin siya naramdaman kong nanginginig talaga ang katawan.
Nag sisi ako kapag my nangyari sa kanya masama kasalanan ko to. Bakit ba kasi pinatakbo ko ng mabilis ang sasakyan.
... Babe... Babe...
... Edward.. Bakit???..
.. Lumapit ka sakin...
... Itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Historia Corta💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...