PSA
PHILIPPINE SECRET AGENCY
24 Hours Active and Always At Your Service.WE, have here our TRAINABLE,SPECTACULAR,BEAUTIFUL & POWERFUL AGENTS to Serve Just For You.
Just Call: #0900*
Or Just Visit us: using our secret plate code. (To order just visit https//www.IlyPSA4.Web)Have a Good Day ;)
"Miss, bangon na po." Inis akong bumangon sabay diretso ng banyo.
Ito na. Papasok ka na Kaycee. Makikita mo ulit ang mga walang kwentang mga taong nagfefeeling inosente.
Mabilis ko tinapos ang pagkain ko saka lumabas ng mansyon at pumasok sa Baby ko. (Red Lamboginni to be exact)
Saka pinaandar papuntang SDIS.Nagpark na ako pero bago pa ako makalabas ay Nag ring na ang phone ko kaya sinagot ko muna ito.
"What?" Bored kong tanong sa kabilang linya na humalakhak naman kaya bumalik ang pagkainit ng ulo ko.
"Ibaba ko na--"he cut me off with a serious tone
"Are you gonna do it?"
"Do i have a choice?" Napailing iling nalang ako na akala mo ay nakikita niya.
"Remember the plan Kaycee, hindi ka pwedeng pumalpak dito."
"I know Charles. Wala ka bang tiwala sakin?"
"The last time is---"
"Nah, forget it. Need to hang up." Sabay baba ng linya dahil hahaba lang ang pag uusapan namin pag nagkataon.
Tinignan ko muna ang sarili ko sa rear view mirror saka kinuha sa dashboard ang isang Wilson Combat Supergrade 1911 at nilagyan ng silencer bago lumabas ng kotse na tila normal lang na estudyante.
Nilagay ko sa may hita ko ang baril dahil hanggang upper knee naman ang palda naming kulay itim, kulay Pula naman ang blouse na may tatak ng logo ng SDIS sa necktie na kulay puti.
Naka 2 inch black heels ako at nakalugay lang ang dulong kulot kong itim na hanggang baywang kong buhok.
Naging alerto ako lalo na sa paligid dahil baka may bigla nalang may manaksak sakin kahit malayong mangyari.
Pagpasok ko sa classroom ay dumiretso ako sa last row sa pinakadulo saka umupo at dumungaw sa bintana.
What a sunny day huh? Mamaya ang peaceful na lugar na ito ay mababalutan ng takot.
Napabuntong hininga ako, Sana ay di ako pumalpak sa plano.
Parang hangin lang na dumating ang mga subject hanggang sa dumating na ang pinakahihintay kong oras.
It's time. You can do it.
Tumingin muna ako sa paligid bago umakyat papuntang rooftop.
Nang palapit ako sa pinto ay nakarinig ako ng mga nag uusap.
"How's your day?" Tanong ng isang lalaking baritono ang boses
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]
General FictionKaycee D. Torres aka Agent Fierce Sa mundong ginagalawan ni Kaycee ay napakagulo. Patayan. mahal niya kung ano siya. Pero nang dumating ang isang misyon na alam niyang magpapabago ng buhay niya ng hindi inaasahan ay mababago ba nun ang kanyang panan...