"Nhân loại bản mới nhất! Đáng yêu, mỹ lệ, xinh đẹp hay tà mị, tuấn mỹ, soái khí, nam, nữ, vô tính hoặc song tính! Chỉ cần muốn có thể gọi tới tổng đài là có thể mua một nhân loại!"
Quảng cáo hấp dẫn, trên đường tùy thời đều thấy được. Quy tắc thế giới này đã vặn vẹo điên cuồng, sau khi tiến sĩ điên Tư Thản thực hiện thí nghiệm cải tạo nhân loại. Nhân loại sinh ra là do người máy quyết định, nhân loại tồn tại không khác người máy trước đây hay sủng vật chút nào. Trên đường tùy lúc nào cũng có thể thấy những nhân loại hoặc là toàn thân trần trụi, hoặc là nửa thân trần bị những người máy còn soái khí mỹ lệ hơn họ ôm.
Tình dục ở thế giới này là hợp pháp .Mỗi người máy đều cần phải làm cho nhân loại đáng yêu của họ thỏa mãn đat 100 điểm, nếu không sẽ bị phán là ngược đãi. Mà thỏa mãn, chính là tình ái.
Khi hắn trọng sinh tới thế giới này, đầu là một mảng hỗn độn.
THế giới lý tưởng của hắn là đây sao? Nhưng giờ phút này hắn đang trốn hở hành tinh rác tìm cách xâm nhập tinh võng. Thế giới lý tưởng của hắn, người máy cường đại, nhưng không phải vặn vẹo như thế này. Rốt cuộc là đi sai bước nào rôi? Hắn không rõ... nhưng mà...
"Phat hiện nhân loại hoang dã không rõ chỉ số, tiến hành bắt giữ. Bắt giữ thành công. Nhóm máu đối tượng thuộc về hành tinh người. Không có chip chứng thực, là loại sản vật trái pháp luật, tiến hành thu giữ."
Dù sao hắn cũng chỉ là người bình thường, không có máy móc bảo vệ, còn bị máy móc bắt giữ.Bị nhốt trong bao con nhộng, tuy không thấy đói khát nhưng tỉnh thoảng sẽ có một ít người máy có vẻ ngoài giống nhân loại tién vào lựa chọn sử dụng. Biểu hiện của hắn luôn lôi thôi, khiến những người máy đó không thích .So với trở thành sủng vật, hắn thà tử vong. Lúc trước, vì cha mẹ hắn phá hủy người máy gia dụng nên hắn đi lên con đường phụ thuộc người máy, giờ không thấy lựa chọn con đường không khuất phục có gì không được?
"Ta chọn hắn." Trong vắt, lại lạnh lẽo như tiếng kim loai, âm thanh như đập vào tim hắn.Hắn gần như bị cưỡng chế kéo ra khỏi bao con nhộng.
"Tiên sinh, chúng ta đề nghị ngài không nên chọn nhân loại này. Hắn không hợp chăn nuôi." Người trung tâm thu dưỡng nhìn dáng vẻ của hắn lộ ra vẻ ghét bỏ rất giống người.
"Buông ta ra! Đm ngươi!" Miệng hùng hung hổ hổ, hắn biết những từ ngữ "không hài hòa" này sẽ xúc phạm tới các điều khoản người máy định ra, họ sẽ vắt bỏ hắn. Tới lúc đó, khẳng định sẽ chết không đau đớn!
Nhưng người máy này lại nở nụ cười. Sau đó không thèm để ý nắm lấy cánh tay dài gộc của hắn, thời gian dài lưu lạc và đó khát khiến thân thể hắn nhỏ gầy như khỉ. Trên mặt còn có biểu cảm hung khác khiết người ta ghét bỏ. Nhưng người máy này lại cười vui vẻ. Dường như không hề thấy bị xúc phạm, còn đặt cho hắn một cái tên chính thức.
Tiểu Ngũ.
Hắn thẹn quá thành giận, nhưng lúc này trông lại có vẻ đáng thương. Tay và chân bị hai cánh tay máy khóa lại một chỗ, thân thể bị cường ngạnh nhét vào thứ gọi là rương nhân loại, miệng còn mang khẩu tắc trong suốt. Mà giờ phút này, người máy chủ nhân của hắn đang cầm một cái ống cắm vào khẩu tắc. Lượng chất lỏng lớn không lưu tình đổ vào cái miệng hùng hùng hổ hổ. Hắn bị bắt nuốt vào một lượng chất lỏng lớn. Dù bản năng dùng lưỡi chặn, yếu hầu thắt lại, nhưng lại bị người máy nắm mũi bắt mở ra. Nhìn thiếu niên đáng thương bị sặc nước tới run rẩy, hắn càng thêm vui vẻ, dung nhan tuấn mỹ như mang theo ánh mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương pháp sử dụng nhân loại chính xác (SM, 18+)
FantasyTựa: Phương pháp sử dụng nhân loại chính xác Thể loại: H văn, bdsm tính nô, máy móc, súc ruột, ép tinh, bài trứng.... Văn án: Thế giới tương lai, người máy thống trị, nhân loại vi tính nô Đọc tại: http://hardcoreshota.blogspot.com