-The Campus Heartthrob Is My Secret Boyfriend-
Oneshot by: wannabeangel
All Rights Reserved 2012 ©
Cindy's POV:
Habang nag l-locker ako, nakarinig na naman ako ng mga hiyawan at tilian...
"OMG SI BABY KYLE ANDIYAN NAAAAA!!!!"
"KYAAAAAAHHHHH~~~~! AS ALWAYS ANG GWAPO GWAPO NIYA TALAGAAAAA!"
"AT MATALINO PA!"
"WALA PANG GIRLFRIEND!"
"WHICH MEANS MAY PAG-ASA PA TAYO OMGEEE!"
"Paunahan nalang ha?"
"Sige ba!"
tapos nagtawanan yung mga babae.
Amp. Kung makatili parang wala ng bukas! Tsk. Nung natapos ko na kunin yung books ko, sinera ko na yung locker. Nagulat nalang ako dahil pagkalingon ko sa side, nasa harapan ko na ang crush ng bayan =_=
"Miss, nahulog mo oh." tapos inabot niya yung panyo ko. Amp. Miss pala ha?
Tiningnan ko siya ng masama sabay kuha nung panyo ko at tinalikuran na siya. Psht. Badtrip.
Nakarinig na naman ako ng mga bulungan.. "Ang swerte swerte naman ni Cindy..."
"Oo nga.."
"Nako, pag panyo ko yung nahulog, tapos pinulot ni Baby Kyle, waaaa. Di ko na ata lalabhan yung panyo ko" >_<
"Same here! Ang swerte ni Cindy kinausap din siya..."
"Oo nga! HUHUHU. Pag ako kinausap ni Baby Kyle, ewan ko nalang.. baka himatayin kaagad ako.."
"Ako din waaaaaaaaaaaa!" >_<
UGHHHHHH =_= Bulungan here. Bulungan there. Chismis dito. Chismis doon. WALA NA AKO IBANG NARINIG NA TOPIC KUNDI TUNGKOL LANG SA 'BABY' KYLE NILA! =_= KAASAR!!!!!!!!!!
Nung pumasok na ako sa classroom umupo kaagad ako sa chair ko na nasa sulok. Nilapitan kaagad ako ng bestfriend kong si Mae.
"Wow! Ano na naman kaya nangyare? Bakit nakasimangot ang bestfriend ko?"
"Ughh. kainis talaga best! Naiinis talaga ako superrr!"
"Baket? Anyare? Si 'BABY' Kyle na naman ba yan?" Amp! Baby pala ha! pinagdiinan pa talaga ang word na 'BABY' ugh =_=
Tinignan ko kaagad siya ng masama "BABY KA JAN?!"
Tumawa siya. "HAHAHAHAHAHAHA! Joke lang yun best! Kaw naman."
"Joke? Eh pano kung tawagin ko din ng 'BABY' si BABY Mark?" Si Mark yung boyfriend ni Mae.
"Hala huy! Wag ka na magalet. Sorry na." tapos inakbayan niya ako.
"Pasalamat ka bestfriend kita."
"Okay Thank You." tapos tumawa siya. inirapan ko lang siya. Buang talaga to.
"Seriously, Ano ba talagang nangyari?" tanong niya ulit sakin.
"As always, Same reason kung bakit na b-badtrip ako.. UMAGANG UMAGA."