💜CHAPTER 37 💜
.. Babe.. I love you..
Talaga bang mahal ako ng kumag na to? O Baka dahil lang sa init ng Katawan? Ayaw kong masaktan balang araw kaya kailangan kong mag ingat.
" Edward ,,, stop it"
" Stop,,, what? I know you love me too? "
" Pls... Let me go.... "
Tumayo ako at iniwan siya, lumabas na ako.
" Dalen musta ang pakiramdam ni Edward? "
" ok naman siya Kuya wil, nakatulog na"
Naisipan kong lumalabas, gusto kong mapag isa.
Dinala ko ang pag kain ng mga alagang isda ni Kuya Ome.Mayron siya Fish fan dito sa likod ng Bahay namin.
Habang nag lalakad ako. Napapaisip ako, ginulo ni Edward ang puso ko. Diko naman dati nadarama to sa sarili ko. Naisip ko baka ganito ang pakiramdam kapag mahal mo rin ang tao? Totoo bang mahal kona siya? Papano kong pinag lalaruan lang niya ako? Pano kapag dumating ang panahon mahulog na loob ko sa kanya saka naman lumayo o makahanap ng ibang pag lalaruan?
Alam ko piling na masaktan kahit diko naranasan, lahat ng mga kapAtid ko pinag daanan nila ang Heart Break nakita ko papano sila nasaktan? Ayaw kong maranasan yon.
" Dalen"
" Kuya Ome"
" Anong Ginagawa mO dito"
" Pakakainin ko mga alaga mong isda"
" pinakain kona sila Dalen, Salamat at dimo sila pinabayaan habang wala ako"
" Walang Anuman Kuya Ome"
" o Bakit matamlay ka, my sakit ka ba? "
Lumapit si Kuya Ome at sinalat salat ang noo ko.
" wala ka naman lagnat Dalen, pero bakit matamlay ka? "
" Wala Kuya Ome, siguro napagod lang ako"
" mag pahinga kana mona"
Ringggggg Calling Ate Ali
" Ate Ali, napatawag ka, my problema ba?
" Bakit bawal na ba tumawag sayo hahaha, saka wala akong problema, dumating kasi si Cora, nandito sila sa bahay ko, kasama sina Thuy at Aura, ano pupunta ka ba? "
" sure, papunta na ako,, bye.... "
" O Dalen, Saan ka pupunta"
" Sa bahay Ni Ate Ali, Dumating mga katrupa namin, sigi kuya Ome maiwan na kita, ikaw na bahala sa alaga mO"
Kinuha ko ang susi ng Motor Bike ko at mabilis na akong Sumakay.
30 minutes lang naman biyahe papunta sa bahay ni Ate Ali.
Excited akong makita sina Ate Thuy, ate Cora at ate aura ilang buwan diko rin sila nakita. Lalo na si Ate Cora parati tong mg travel dahil sa Pag momodelo.
... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Storie brevi💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...