Trọng Sinh Sủng Phi 2 end

1.7K 7 0
                                    

Đệ 62 chương nhà thăm bố mẹ

Hậu cung nữ nhân không nói nhà thăm bố mẹ thăm viếng, có thể ở vào cung sau gặp hai mặt phụ mẫu của chính mình đều đã muốn là may mắn , mà Thẩm Úy Nhiên trước có hoàng thượng vì này triệu mẫu thân vào cung làm bạn đại nửa tháng, hiện tại lại có hoàng thượng tự mình cùng đi về nhà mẹ đẻ, đã không phải thù vinh hai chữ có thể khái quát.

Đức phi Tô Liễm Diễm đứng ở xa xa nhìn đế phi nghi thức chậm rãi biến mất ở chính mình tầm nhìn, trên mặt thủy chung một mảnh lạnh lùng sắc. Đứng ở nàng phía sau đại cung nữ thấy nàng này phiên bộ dáng, bao nhiêu có chút lo lắng, khả hiểu được trong lòng nàng sự đau khổ, liền nhịn xuống không có khuyên cái gì.

Trơ mắt nhìn Tô Liễm Diễm liền như vậy vẫn theo thiên vi lượng đứng đến vậy khi sáng mờ bắn ra bốn phía, không thể hoàng thượng cùng Thẩm quý phi nương nương đều đã muốn đến thừa tướng phủ . Càng phát ra lo lắng đến đứng không nổi đại cung nữ ngô đồng cùng cây bạch quả cho nhau trao đổi cái ánh mắt. Ngô đồng vi điểm đầu, rồi sau đó hai người giai thu hồi tầm mắt, ngô đồng mở miệng, ôn nhu khuyên Đức phi, "Nương nương, khởi phong , trở về đi."

Tô Liễm Diễm nghe ngôn nhưng không có động tác, ngô đồng cùng cây bạch quả đều huyền nổi lên tâm, hồi lâu sau nàng mới gật đầu, hai gã cung nữ lại nhất thời nhẹ nhàng thở ra. Tô Liễm Diễm ngẩng đầu nhìn xem đỉnh đầu một mảnh trời xanh mây trắng, trên mặt xuất hiện một chút hết sức đau khổ tươi cười, đế vương ân sủng, quả thực chính là nhất thời sao?

Thừa tướng trước phủ, vừa hạ long liễn Tiêu Thịnh cùng Thẩm Úy Nhiên trước mặt chính quỳ nhất nhân.

Tiêu Thịnh đi lên tiền, thân thủ nâng dậy chính giữa khó được một thân hoa phục thẩm thừa tướng, cười nói, "Đều miễn lễ. Thẩm tướng mau mau xin đứng lên." Thẩm Úy Nhiên trước kia mặc dù từng gặp qua thẩm thừa tướng, nhưng vẫn là lần đầu cách như vậy gần, bao nhiêu cảm thấy khẩn trương, ánh mắt lại chạm đến bên cạnh Thẩm phu nhân, trong lòng về điểm này tử khẩn trương liền lại biến mất không thấy , khóe miệng cũng có ý cười.

Trầm gia dân cư đơn giản, thẩm thừa tướng vốn là là con trai độc nhất, Thẩm Du lại chưa đón dâu, như vậy trạng huống liên quan trong phủ hạ nhân cũng không thật nhiều. Thẩm Úy Nhiên không cần lo lắng phân không rõ ai cùng ai, cũng không có thấy cái cái gì đường muội hoặc là biểu muội nhân vật như vậy, không khỏi ở thầm nghĩ trong lòng như thế chính mình nhưng thật ra tỉnh đi chứa nhiều khả năng xuất hiện phiền toái.

Thẩm thừa tướng đứng dậy sau mọi người đi theo lần lượt đều đứng dậy , Tiêu Thịnh thu hồi thủ liền đi nắm Thẩm Úy Nhiên thủ. Này vừa mới động, lập tức liền đưa tới chứa nhiều ánh mắt, chỉ còn lại có bọn họ phía sau đứng Cao Phúc Toàn, Từ Hi cùng Anh Đào sắc mặt như thường, vải bị Thẩm Úy Nhiên lưu tại trong cung cũng không có mang ra cung đến. Sở dĩ hội mang Anh Đào hồi phủ là vì nàng vốn là là từ thừa tướng phủ đưa trong cung nha hoàn, vải bị ở lại trong cung, cũng có khác sự tình cần nàng đi làm.

Thẩm Úy Nhiên giờ phút này thoạt nhìn thập phần dịu ngoan nhu thuận, nàng nghiêng đầu nhìn Tiêu Thịnh, cùng hắn nhìn nhau cười, phục nhìn về phía thẩm thừa tướng cùng Thẩm phu nhân, đồng dạng cười hô, "Phụ thân, mẫu thân." Thẩm thừa tướng vuốt cằm, banh hé ra mặt nhìn về phía Thẩm Úy Nhiên, nhưng trong ánh mắt uẩn ôn hoà hiền hậu từ ái ý, Thẩm phu nhân cũng là cười hướng nàng gật đầu.

Trọng Sinh Sủng Phi -TS,XK,BT,CĐ - Hàn Hoa Nhất Mộng (Rich92 cv)Where stories live. Discover now